Đăng ký và kiểm tra thời hạn bảo hành là thao tác mà bất kỳ ai cũng thực hiện khi mua các thiết bị như: máy sấy Electrolux, tủ lạnh Electrolux, máy giặt Electrolux, bếp từ Electrolux, máy rửa bát Electrolux hay điều hoà Electrolux,… Tuy nhiên không phải ai cũng nhớ chính xác thời điểm mua hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký cũng như kiểm tra thông tin bảo hành.
Mục lục
1. Cách kiểm tra bảo hành điện tử Electrolux
1.1. Gọi đến tổng đài Electrolux
Hotline 1800 588 899 chính là số tổng đài bảo hành của Electrolux. Theo đó, họ sẽ nhận hỗ trợ kiểm tra bảo hành máy giặt Electrolux, máy sấy Electrolux, tủ lạnh Electrolux, máy rửa bát Electrolux,….và một số thông tin như mã seri, cách sử dụng sản phẩm, giải quyết sự cố,…
Lưu ý: Trướᴄ khi gọi tra ᴄứu bảo hành ѕản phẩm thì bạn nên ᴄhuẩn bị một ѕố thông tin ᴄủa bạn như: Tên kháᴄh hàng, Địa ᴄhỉ, Loại ѕản phẩm, Model ѕản phẩm,…
1.2. Kiểm tra qua hòm thư điện tử
Nếu bạn đang cần được hỗ trợ dịch vụ hay kiểm tra thông tin bảo hành một ᴄáᴄh ᴄhi tiết thì bạn ᴄó thể kiểm tra thông tin bảo hành ᴄủa Eleᴄtroluх thông qua hòm thư điện tử là ᴄáᴄh hiệu quả nhất. Tuу nhiên ᴠới ᴄáᴄh nàу thì bạn ѕẽ phải ᴄhờ đợi hãng хử lý trả lời.
Khi ᴄần bạn ᴄó thể gửi bất ᴄứ thông tin gì của sản phẩm Eleᴄtroluх cho hòm thư điện tử qua email: vncare@electrolux.com
1.3. Check qua phiếu bảo hành
Đây là cách làm truyền thống nhất và được sử dụng khá nhiều. Việc kiểm tra thời gian thật dễ dàng với phiếu bảo hành khi mua hàng, mọi thông tin được cung cấp chi tiết bên trong phiếu.
Do vậy, bạn nên bảo quản kỹ phiếu bảo hành vì nếu mất phiếu, tủ lạnh hoặc máy giặt Electrolux của bạn có thể bị từ chối bảo hành.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng giao dịch nơi bạn mua sắm thiết bị hoặc các trung tâm bảo hành Electrolux gần nơi bạn sinh sống. Nhân viên của họ sẽ giải đáp mọi vấn đề thắc mắc và thông tin bảo hành đầy đủ đến bạn.
Bên cạnh đó, bạn nên thực hiện kých hoạt bảo hành điện tử khi mua bất kỳ thiết bị nào của hãng Electrolux để nhận được đầy đủ mọi chính sách bảo hành theo quy định từ hãng Electrolux.
1.4. Truy cập website Instaedge.com
Sau khi bạn tiến hành đăng ký thông tin bảo hành thành công. Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản trên trang để bạn tìm kiếm và tra cứu thông tin bảo hành Electrolux chính xác và chi tiết nhất. Nhấp tại đây
2. Cách kích hoạt bảo hành điện tử Electrolux
2.1. Đăng ký bảo hành qua website
Bước 1: Truy cập cập vào website chính hãng của Electrolux theo link tại đây
Bước 2: Nhập số model máy sấy, tủ lạnh, máy giặt… hoặc sử dụng điện thoại để mã QR của sản phẩm
Bước 3: Ví dụ nhập model máy sấy Electrolux và nhấn chọn Đăng ký sản phẩm này
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân theo mẫu
Bước 4: Tôi đồng ý điều khoản này và chọn đăng ký
Như vậy đã hoàn thành đăng ký bảo hành trên website
2.2. Liên hệ trực tiếp với tổng đài
Gọi về số tổng đài 1800 588 899 (miễn phí) và cung cấp model sản phẩm, số seri máy, ngày mua hàng, tên và địa chỉ khách hàng để được kých hoạt bảo hành điện tử.
Thông tin liên hệ:
- Thời gian tiếp nhận: 8:00h – 18:00h (thứ 2 – thứ 6) và 8:00h – 17:00h (thứ 7 – Chủ Nhật)
- Địa chỉ: Lầu 9, tòa nhà AB, 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
- Website: www.electrolux.vn
- Email: vncare@electrolux.com