Bạn đang cân nhắc việc mua điều hoà Electrolux, nhưng còn đang phân vân về Thời gian và chế độ bảo hành của hãng điều hòa này.
Bài viết sau là phiên bản chính sách bảo hành điều hòa Electrolux mới nhất của hãng, mời bạn tham khảo để có được lựa chọn chính xác trong quyết định của mình.
Mục lục
1. Thời gian bảo hành điều hòa Electrolux
- Bảo hành toàn bộ sản phẩm 24 tháng tại nhà, nhân viên hãng tới làm việc.
- Bảo hành máy nén 5 năm.
2. Chính sách bảo hành máy lạnh Electrolux
Điều kiện bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành Electrolux thành công, hoặc cung cấp được hóa đơn mua hàng hợp lệ trùng khớp kiểu máy (model) và số máy (số sêri s/n) trên sản phẩm
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất
- Lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất được xác nhận bởi Electrolux
- Số máy, số sê ri, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên, không bị cạo sửa hoặc mất đi
- Sản phẩm là hàng chính hãng của Electrolux phân phối ở Việt Nam
- Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn
- Vị trí lắp đặt sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn về an toàn lao động cho Kỹ thuật viên tiếp cận được để thực hiện công việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng một cách an toàn
Trường hợp từ chối bảo hành
- Dịch vụ kiểm tra hoặc bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
- Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
- Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
- Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
- Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
- Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
- Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.
Electrolux được phép cung cấp thông tin khách hàng cho đối tác ủy quyền để thực hiện công tác sửa chữa bảo hành.
Gia hạn bảo hành
- Điều Kiện và Điều Khoản Gia hạn bảo hành sẽ được áp dụng tương tự với điều khoản của Quy định bảo hành chung.
- Gói Gia hạn bảo hành sẽ có hiệu lực ngay khi thời hạn bảo hành gốc chấm dứt, với thời hạn bảo hành được kéo dài lên đến ba năm tùy theo gói dịch vụ Quý khách lựa chọn.
- Gói gia hạn bảo hành hoặc các chương trình khuyến mãi gia hạn bảo hành không áp dụng cho sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh, thương mại.
3. Tổng đài bảo hành máy lạnh Electrolux
- Tổng đài máy lạnh Electrolux: 1800 58 88 99
(miễn cước cuộc gọi, từ thứ Hai – Thứ Bảy từ 8:00 đến 18:00) - Email: vncare@electrolux.com
- Website: www.electrolux.vn
- Hoặc liên hệ qua các kênh hỗ trợ khác tại đây.
Điện máy Siêu rẻ là đại lý máy lạnh lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị.