Người tiêu dùng thường quan tâm đến thời hạn bảo hành của máy sấy quần áo Electrolux để yên tâm hơn khi sử dụng và thường đặt ra một số câu hỏi như:
- Máy sấy Electrolux bảo hành mấy năm?
- Máy sấy Electrolux bảo hành bao lâu?
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin về chính sách bảo hành cũng như các điều kiện có và không được bảo hành để người dùng nắm rõ hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Thời gian bảo hành máy sấy Electrolux
- Sản phẩm máy sấy Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ khi kích hoạt bảo hành sản phẩm.
- Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.
- Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốn tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
Lưu ý:
- Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
- Nếu như bạn gặp phải trong phần xử lý sự cố của Electrolux hoặc bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về bảo hành, vui lòng liên hệ đến tổng đài và trung tâm bảo hành máy sấy quần áo Electrolux để được tư vấn và giải đáp.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm chính hãng do các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý, siêu thị ủy quyền của Electrolux bán ra
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn
- Thông tin trên phiếu bảo hành phải trùng với số máy của sản phẩm
- Sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux
- Chưa có dấu hiệu sửa chữa hoặc nếu có sửa chữa phải do Trung tâm bảo hành chính hãng thực hiện
Trường hợp không được bảo hành
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
- Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
- Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
- Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
- Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
- Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
- Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.