Địa điểm, thủ tục, cách thức để được bảo hành tivi nhanh chóng nhất

Khi bạn xác định tivi bị lỗi, cần phải mang đi bảo hành, Điện máy siêu rẻ sẽ hướng dẫn bạn các cách thức cũng như thủ tục để được bảo hành nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Bảo hành / sửa chữa tivi ở đâu?

Nếu tivi nhà bạn đang gặp vấn đề cần được bảo hành sửa chữa thì bạn nên đưa đến các trung tâm bảo hành hoặc các địa điểm sữa chữa. Để kiểm tra các địa điểm bảo hành chính hãng, sửa chữa tivi (chính hãng hoặc đại lý bảo hành), có rất nhiều cách thậm chí rất nhanh chóng và tiện lợi, Điện máy siêu rẻ sẽ gợi ý cho bạn các cách sau:

Tra cứu các thông tin ngay trên website của hãng, bạn dò tìm đến phần bảo hành >> sau đó chọn địa chỉ của trung tâm bảo hành >> chọn theo thành phố hoặc chọn theo khu vực sau đó bạn tìm đến trung tâm bảo hành gần nơi bạn ở nhất.

2.  Có được bảo hành, sửa chữa tại nhà không?

Tuỳ vào tivi lớn hay nhỏ, nhà bạn ở xa hay gần trung tâm bảo hành mà có thể có nhân viên đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm cho bạn.

Để tiết kiệm thời gian, tốn tiền đi lại cũng như tiết kiệm công sức vận chuyển, bạn nên liên hệ trực tiếp hãng hoặc Điện máy siêu rẻ 0982.069.704 trước khi bạn có quyết định tự mình mang tivi đến trung tâm bảo hành.

Thời hạn bảo hành TVTrang hỗ trợTổng đài miễn phí
Samsung24 thánghttp://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/1800 588 890
Sony24 thánghttp://ttbh.sony.com.vn/Home/Support1800 588 885
LG24 thánghttp://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/tim-kiem-nha-cung-cap-dich-vu-sua-chua1800 1503
Toshiba18 thánghttps://www.toshiba.com.vn/ho-tro-khach-hang/trung-tam-bao-hanh1800 1529
Sharp12 thánghttp://sharp.vn/vn/index.php/trung-tam-bao-hanh1800 1599
Panasonic12 thángwww.panasonic.com/vn/support/service-center.html1800 1593
TCL24 thánghttp://tclvn.com.vn/p/thong-tin-bao-hanh

3. Thủ tục bảo hành, sửa chữa tivi cần chuẩn bị những giấy tờ, điều kiện gì?

Các hãng Samsung, Sony, Toshiba, LG, hiện tại đã áp dụng một hình thức bảo hành điện tử vô cùng tiện lợi dựa trên số serial trên mỗi sản phẩm, mã kích hoạt sẽ được báo về điện thoại của các bạn, thông tin bảo hành sẽ được dựa trên mã số này, bạn không cần phải chuẩn bị thủ tục gì thêm ngoài việc cung cấp mã số này kích hoạt này cho bên bảo hành biết.

Đối với các tivi khác được bảo hành theo thời hạn có ghi trên phiếu bảo hành, bạn cần chuẩn bị trước phiếu bảo hành này để được bảo hành.

Đặc biệt, mua tivi tại Điện máy siêu rẻ, có thể bảo hành dựa trên phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng đều được.

3. Thủ tục bảo hành, sửa chữa tivi cần chuẩn bị những giấy tờ, điều kiện gì?

3. Thủ tục bảo hành, sửa chữa tivi cần chuẩn bị những giấy tờ, điều kiện gì?

4.  Bảo hành, sửa chữa mất thời gian trong bao lâu?

Tùy vào từng lỗi mà có thể mất từ 1-2 ngày hoặc từ 1-2 tháng để sữa chữa tivi. Một số hãng lớn như Samsung, Sony, linh kiện vô cùng dồi dào dễ tìm, dễ thay thế vì thế mà hình thức bảo hành cực kì nhanh chóng.

5.  Bảo hành có mất tiền không?

 Nếu như sản phẩm tivi của bạn còn trong thời hạn bảo hành, lỗi kĩ thuật phát sinh lớn có thể dẫn đến sửa chữa, thay thế linh kiện… thì việc bảo hành lúc này cũng hoàn toàn miễn phí

Nếu như sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành, mà lỗi phát sinh không phải do tivi mà do khách quan hoặc do người sử dụng (sét đánh, đặt ở nơi ẩm thấp, làm rơi rớt…), lúc này người dùng phải trả phí cho việc phát sinh chi phí sửa chữa bảo hành sản phẩm.

Nếu sản phẩm đã quá thời gian bảo hành thì mọi thay thế, sửa chữa, thậm chí kiểm tra lỗi sản phẩm dù nhỏ cũng đều phát sinh chi phí (tuỳ vào hãng).​

 6.  Bảo hành sửa chữa thậm chí thay linh kiện thì tivi có còn hoạt động tốt như mới hay không?

Do đặc thù của tivi là những linh kiện hỏng hóc khi được mang đi bảo hành chính hãng chỉ có thể thay thế hay linh kiện mới chứ không có sửa chữa, nên sản phẩm sau bảo hành hoàn toàn mới vẫn hoạt động tốt.

Điện máy siêu rẻ có rất nhiều tivi giá rẻ, mời các bạn tham khảo nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo