Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Sevilla. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.
Thời gian bảo hành bếp từ Sevilla
Các sản phẩm bếp từ Sevilla được bảo hành 36 tháng tính từ ngày mua.
Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Sevilla.
Điều kiện bảo hành
Sevilla sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Các sản phầm khi bán ra đều có tem bảo hành điện từ, tem serial, model và serial trên sản phẩm.
- Khách hàng phải quét mã vạch hoặc gửi tin nhắn SMS ngay khi sử dụng sản phẩm.
- Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng nên điền đủ thông tin, số điện thoại khi kích hoạt bảo hành.
Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Khách hàng tự ý tháo mở bụng bếp và sửa chữa linh kiện
- Lỗi sản phẩm được xác định do nhà sản xuất, không do tác động ngoại cảnh như: Thiên tai, sự cố, côn trùng, các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, chất tẩy rửa mạnh, lắp đặt sai kỹ thuật, vệ sinh không thường xuyên….