Chính sách bảo hành tivi Samsung

Tivi Samsung luôn được nhiều người đánh giá cao bởi những công nghệ đỉnh cao và lối thiết kế sang trọng, hiện đại đặc biệt là dòng ti vi Samsung 55 inch. Bên cạnh đó, hãng cũng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ vào chính sách bảo hành vô cùng tốt, vậy chính sách bảo hành tivi Samsung thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Thời hạn bảo hành tivi Samsung

Thời hạn bảo hành tivi

Dù là dòng tivi Samsung giá rẻ hay dòng cao cấp thì Samsung vẫn luôn đem đến những chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tốt và được nhiều người khen ngợi.

Thời hạn bảo hành của tivi Samsung được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài Samsung 6060. Nếu tivi chưa được kích hoạt bảo hành điện từ 6060 thì thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua.

Trong trường hợp này thời hạn bảo hành tivi Samsung sẽ là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ thời điểm sản xuất đối với một vài trường hợp.

Chính sách bảo hành tivi Samsung

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế

Với linh kiện thay thế sẽ được chia làm 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa, thay thế linh kiện mà thời hạn bảo hành còn lại của tivi nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay mới bằng thời hạn bảo hành còn lại của tivi.

Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa, thay linh kiện mà thời hạn bảo hành còn ại của tivi ít hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay mới  được áp dụng là 3 tháng.

Thời hạn bảo hành đối với tivi được đổi mới

Tương tự như thay thế linh kiện, đối với tivi được đổi mới cũng được chia thành 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của tivi cũ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới bằng với thời hạn bảo hành còn lại của tivi.

Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới tivi mà thời hạn bảo hành còn lại của tivi cũ nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của tivi đổi mới được tính là 6 tháng.

Điều kiện bảo hành tivi hợp lệ

Tivi Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành nếu đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm còn hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu

Tivi phải còn nguyên dạng, nhãn, số seri, tem bảo hành….

Tivi bị hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Phiếu bảo hành tivi còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa, tẩy xóa,…Đồng thời, trên phiếu phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.

Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Trường hợp từ chối bảo hành

Hãng sẽ từ chối bảo hành miễn phí đối với những trường hợp không nằm trong mục trên. Ngoài ra, các trường hợp sau cũng không được bảo hành:

Không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu

Tivi bị hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, động vật vào mà không phải do lỗi kỹ thuật

Tivi có vết mốc, rỉ sét hoặc oxy hóa bởi hóa chất

Sản phẩm bị hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định

Sản phẩm bị biến dạng do tác động bên ngoài tác dộng nhiệt

Sự cố biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do khách hàng gây ra

Màn hình từ 4 điểm chết trở xuống

Tivi bị hỏng phần mềm, dữ liệu, ứng dụng

Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành chính hãng

Tivi bị hỏng do bảo trì, lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung

Tivi mua không chính hãng Samsung

Không bảo hành phụ tùng kèm như dây cáp, thẻ nhớ, đầu nối tín hiệu,…

Các lưu ý trước khi bảo hành tivi Samsung

Bạn nên sao lưu các ứng dụng, dữ liệu, phần mềm…của tivi trước khi bảo hành để tránh xảy ra trường hợp mất các ứng dụng yêu thích.

Tháo bỏ các linh kiện gán thêm không được Samsung cung cấp, bảo hành

Trên đây là những thông tin về bảo hành tivi Samsung, mong rằng qua bài viết bạn đã có cái nhìn rõ hơn về dòng tivi này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo