Thời gian và chính sách bảo hành tivi Samsung | Mới cập nhật

Thời gian và chính sách bảo hành tivi Samsung

Tivi Samsung không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ vào chính sách bảo hành vô cùng tốt.

Vậy thời gian bảo hành tivi Samsung bao lâu? Khách hàng được hưởng các chế độ, chính sách như thế nào? Mời bạn đọc tìm hiểu ngay các thông tin dưới đây nhé!

Tivi Samsung bảo hành mấy năm?

Tivi Samsung được bảo hành chính hãng từ 1 ~ 5 năm tùy từng loại sản phẩm.

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày mua

Thời hạn bảo hành

Kể từ ngày sản xuất

Tivi QLED, LED UHD

24 tháng

27 tháng

Tivi khách sạn, màn hình chuyên dụng

36 tháng

39 tháng

Tivi HD và FHD

12 tháng

15 tháng

Tivi Micro LED

60 tháng

63 tháng

Điều khiển Tivi

12 tháng

15 tháng

Lưu ý:

  • Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử trên ứng dụng CS One, các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành hoặc chứng từ mua hàng.
  • Nếu bạn chưa kích hoạt bảo hành tivi Samsung, thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

Thời gian bảo hành linh kiện thay thế và tivi đổi mới

Đối với linh kiện thay thế

Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế linh kiện, thời hạn bảo hành còn lại của tivi nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành linh kiện thay mới được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của tivi.

Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay linh kiện, thời hạn bảo hành còn lại của tivi ít hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là 3 tháng.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Đối với tivi được đổi mới

Trường hợp 1: Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của tivi cũ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới bằng với thời hạn bảo hành còn lại của tivi.

Trường hợp 2: Tại thời điểm đổi mới tivi, thời hạn bảo hành còn lại của tivi cũ nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của tivi đổi mới được tính là 6 tháng.

Điều kiện bảo hành tivi Samsung hợp lệ

Tivi Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành nếu đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
  • Tivi phải còn nguyên dạng, nhãn, số seri, tem bảo hành….
  • Tivi bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Điều kiện bảo hành màn hình LED và tivi LED

  1. Không hình hoặc không màn sáng;
  2. Hình ảnh sai màu hoặc mờ;
  3. Có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên;
  4. Chấm trắng;
  5. Hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm;
  6. Năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình;

Lưu ý: Chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau.

Trường hợp tivi Samsung ngoài phạm vi bảo hành

Trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Tivi hết hạn bảo hành;
  • Tivi bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh, bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động;
  • Tivi đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại);
  • Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung;
  • Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

Trường hợp mất quyền bảo hành 

  • Tivi không còn số sê-ri của nhà sản xuất; 
  • Tivi đã được một bên khác không phải là trung tâm bảo hành tivi Samsung hay trạm bảo hành ủy quyền chính hãng sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền;
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung;
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên tivi;

Các dịch vụ bảo hành tivi Samsung

Sửa chữa tại nhà khách hàng

Để được sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp tới Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung (Samsung CCC).

Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ), TTBHUQ phải thông báo cho Samsung CCC trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

Lắp đặt tại nhà

Các sản phẩm tivi Samsung từ 40 inch trở lên, Tivi Mircro LED, sẽ được hãng lắp đặt miễn phí (*) tại nhà khách hàng.

Để được sử dụng dịch vụ lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Tổng Đài Samsung 1800 588 889 hoặc liên hệ hỗ trợ trực tuyến.

Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ), TTBHUQ phải thông báo cho Samsung CCC trước khi tiến hành dịch vụ lắp đặt tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng.

Việc lắp đặt bao gồm lắp đặt chân đế hoặc lắp đặt giá treo, hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.

(*)Samsung miễn phí tiền công lắp đặt. Khách hàng thanh toán các khoản linh kiện lắp đặt phát sinh (nếu có).

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi tivi Samsung ngoài phạm vi bảo hành, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, TTBHUQ của Samsung sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế.

Samsung có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải Samsung hay TTBHUQ.

TTBHUQ có thể cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành và tính phí cho các sản phẩm mang thương hiệu Samsung nhưng không được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nếu hư hỏng có thể sửa chữa được.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chế độ bảo hành tivi Samsung mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nếu có bất cứ vấn đề gì, hãy liên hệ Samsung CCC hoặc các TTBHUQ để được hỗ trợ.

Hiện tại, tình trạng mạo danh trung tâm bảo hành tivi Samsung xuất hiện rất nhiều trên thị trường và bạn có thể mất quyền bảo hành nếu sửa chữa tại các địa chỉ này.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo