Điều hòa Samsung bảo hành bao lâu? Chính sách【06/2023】

Điều Hòa Samsung Bảo Hành Bao Lâu

Máy lạnh Samsung bảo hành mấy năm? Là câu hỏi mà người dùng quan tâm khi lựa chọn mua máy lạnh Samsung. Vậy thời gian bảo hành điều hoà Samsung trong 1 năm hay 2 năm và chế độ, chính sách bảo hành như thế nào? Cùng theo dõi bài viết để biết máy lạnh Samsung bảo hành bao lâu nhé. 

Điều hòa Samsung bảo hành bao lâu?

– Điều hoà Samsung đều được hãng bảo hành trong vòng 2 năm cho toàn bộ máy

– Đối với máy nén: 

  • Máy nén điều hòa Samsung Inverter bảo hành 10 năm
  • Máy nén điều hoà Samsung loại thường (Non – Inverter) chỉ được bảo hành 5 năm.

Lưu ý:

  • Thời hạn bảo hành điều hòa Samsung được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060 trong trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành điện tử 6060
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.
  • Bạn có thể tham khảo Cách kiểm tra và kích hoạt bảo hành điều hoà Samsung

Chế độ bảo hành máy lạnh Samsung

Điều kiện bảo hành hợp lệ

Các sản phẩm máy lạnh Samsung sẽ được bảo hành hợp lệ nếu thoả mãn đầy đủ các điều kiện:

  • Điều hòa Samsung giá rẻ còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kĩ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Điều hòa phải con nguyên hình dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số serial (S/N).
  • Điều hòa Samsung không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Điều kiện từ chối bảo hành 

Trường hợp điều hòa không thuộc phạm vi bảo hành

  • Điều hòa hết hạn bảo hành.
  • Điều hòa bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách.
  • Điều hoà bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật chui vào, sử dụng sai mục đích thiết kế, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động. 
  • Điều hòa không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu.
  • Điều hòa đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại)
  • Điều hòa gặp thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.

Trường hợp điều hòa mất quyền bảo hành 

  • Điều hòa không còn mang số seri của nhà sản xuất.
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho điều hòa hoạt động. VD: như không cung cấp nguồn điện phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động làm hỏng điều hòa.
  • Điều hòa đã được một bên khác không phải là Samsung hay trung tâm bảo hành ủy quyền của điều hoà Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
  • Bất kỳ sự thay đổi nào đối với điều hòa, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên điều hòa.
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền.
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của điều hòa bởi người khác không phải là Samsung.

Chính sách đổi trả

Đối với linh kiện thay thế

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

  • Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
  • Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

Đối với sản phẩm được đổi mới

  • Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng. 
  • Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Một số dịch vụ đi kèm khi bảo hành điều hoà Samsung

Dịch vụ hỗ trợ bảo hành trong vòng 24h

  • Dịch vụ hỗ trợ bảo hành tận nhà
  • Hỗ trợ và sửa chữa tất cả các sản phẩm điều hòa trong vòng 24H

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7 : 1800.588.889
  • Hỗ trợ tư vấn sử dụng và tư vấn lỗi lắp đặt ( nếu có ) .
  • Live chat 24/7
  • Email và các hỗ trợ yêu cầu trực tiếp
  • Mạng lưới trung tâm bảo hành phủ rộng trên toàn quốc

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết điều hòa Samsung bảo hành bao lâu rồi đúng không? Tuy nhiên, bạn cũng chú ý các trường hợp không được bảo hành để đảm bảo quyền lợi khi điều hoà gặp sự cố.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo