Thời gian và chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung | Mới 2023

Chính Sách Bảo Hành Tủ Lạnh Samsung

Khi mua tủ lạnh Samsung vấn đề bảo hành luôn được người dùng quan tâm và đặt ra một số câu hỏi như: 

  • Tủ lạnh Samsung bảo hành bao lâu?  
  • Tủ lạnh Samsung bảo hành mấy năm?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật thời gian, các điều kiện bảo hành và trường hợp từ chối bảo hành để bạn có thể nắm rõ hơn. 

Tủ lạnh Samsung bảo hành bao lâu?

Sản phẩm    Tính từ ngày mua    Tính từ ngày sản xuất
Tủ lạnh Samsung24 tháng27 tháng
Máy nén tủ lạnh thường5 năm5 năm
Máy nén tủ lạnh Inverter
(Mua trước ngày 01/11/2022)
10 năm10 năm
Máy nén tủ lạnh Inverter
(Mua từ ngày 01/11/2022)
20 năm20 năm

Lưu ý: 

  • Sản phẩm tủ lạnh Samsung có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm (thời gian được in trên hóa đơn mua hàng hoặc thời gian kích hoạt bảo hành tủ lạnh Samsung) nhưng không được vượt quá thời gian bảo hành kể từ ngày sản xuất.
  • Tủ lạnh Samsung 10 Year Warranty là chương trình bảo hành máy nén Inverter lên đến 10 năm. Chương trình này áp dụng cho tất cả các mẫu tủ lạnh Samsung Inverter được sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam.

Thời gian bảo hành cho sản phẩm đổi mới

  • Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
  • Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  • Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách
  • Không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, hư hỏng do ngoại lực tác động.
  • Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại).
  • Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung.
  • Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
  • Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm.
  • Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền.
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo