Thời gian và chế độ bảo hành máy sấy Samsung | Có đổi mới

chính sách bảo hành máy sấy quần áo samsung

Khi sử dụng sản phẩm người dùng đều quan tâm đến thời gian bảo hành, cũng như các chế độ và điều kiện được bảo hành miễn phí. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ thời gian và chế độ bảo hành máy sấy quần áo Samsung để người dùng nắm rõ hơn. 

Máy sấy Samsung bảo hành bao lâu? 

  • Tất cả máy sấy Samsung được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không được vượt quá thời hạn 27 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Riêng máy nén Inverter được bảo hành 20 năm (Áp dụng ngày mua từ 01/11/2022)

Lưu ý: Ngày mua tính từ ngày kích hoạt bảo hành máy sấy Samsung hoặc ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.

Chính sách đổi mới

Đối với linh kiện thay thế

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

  • Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

Đối với sản phẩm 

  • Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
  • Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Điều kiện bảo hành 

  • Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
  • Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh)
  • Lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động
  • Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường
  • Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo chính sách bảo hành Samsung.
  • Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
  • Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất. 
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên sản phẩm.
  • Bất kỳ sự thay đổi nào đối với sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền.
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng, nếu có gặp vấn đề hoặc trục trặc gì hãy liên hệ với trung tâm bảo hành máy sấy Samsung gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo