Khi mua các sản phẩm Samsung, khách hàng nên kích hoạt bảo hành điện tử để được hưởng trọn vẹn chính sách bảo hành đến từ hãng.
Ở bài viết này, Điện Máy Siêu Rẻ sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành các sản phẩm Samsung: máy giặt Samsung, điều hòa Samsung, tivi Samsung, tủ lạnh Samsung, máy sấy Samsung, loa Samsung, bếp từ Samsung,…
Mục lục
Cách kích hoạt bảo hành Samsung
Gửi tin nhắn đến tổng đài 6060
Tổng đài 6060 là tổng đài bảo hành chính thức của Samsung, để kích hoạt bảo hành các sản phẩm Samsung, ví dụ như tivi Samsung, bạn có thể gửi tin nhắn đến số tổng đài này. Đây là cách đơn giản và phổ biến nhất được nhiều người sử dụng.
Để kích hoạt bảo hành Samsung bằng cách này, bạn chỉ cần thực hiện qua các bước sau:
Bước 1: Lấy số Serial (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) ở tem của sản phẩm Samsung, đối với tivi, tem này nằm ở mặt sau.
Bước 2: Tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp: Số seri gửi 6060 (phí 1000 VNĐ) và nhấn biểu tượng máy bay giấy để gửi tin nhắn.
Bước 3: Chờ trong vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành sản phẩm Samsung của bạn.
Tin nhắn thông báo sẽ bao gồm thông báo đã kích hoạt bảo hành và thời hạn bảo hành chi tiết.
Gọi điện đến Tổng đài Samsung
Ngoài cách nhắn tin, khách hàng có thể liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung theo 2 số sau:
- Trong trường hợp khách hàng là cá nhân liên hệ: 1800-588-889 ( tổng đài miễn phí).
- Trong trường hợp khách hàng là doanh nghiệp liên hệ: 1800-588-890.
Khi sử dụng cách này, nhân viên trực tổng đài của hãng sẽ giúp bạn biết chính xác thông tin bảo hành của sản phẩm nhà bạn.
Kích hoạt trên app CS One
Trước tiên, bạn hãy tải ứng dụng CS One từ CH Play về điện thoại của mình nhé!
Bước 1: Sau khi tải ứng dụng, hãy nhập số điện thoại mà bạn dùng đăng ký mua sản phẩm Samsung và nhấn KÍCH HOẠT.
Bước 2: Chọn mục ĐK Bảo hành → Nhập số IMEI/Serial tivi của bạn.
Hệ thống sẽ hiển thị thời gian bảo hành tương ứng ngay bên dưới.
Đăng ký trên app Samsung Members
Samsung Members là ứng dụng chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, được phát triển và sử dụng dành riêng cho người dùng Samsung. Bạn có thể đăng ký bảo hành qua ứng dụng này bằng các cách sau:
Quét mã QR
Để đăng ký bảo hành điện tử Samsung bằng mã QR, bạn hãy thao tác như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Samsung Members → Chọn Trợ giúp → Chọn Đăng ký.
Bước 2: Chọn Quét mã QR → Đưa hình ảnh mã QR trên hộp hoặc bao bì sản phẩm của bạn vào trong ô vuông. Sau đó, ứng dụng sẽ kiểm tra mã QR và đăng ký bảo hành cho sản phẩm bạn mong muốn.
Thông qua IMEI hoặc số seri
Ngoài quét mã QR, bạn cũng có thể chọn phương thức đăng ký bảo hành bằng số seri hoặc mã IMEI trong ứng dụng theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Samsung Members → Chọn Trợ giúp → Chọn Đăng ký.
Bước 2: Chọn mục Nhập th.tin hoặc quét mã vạch.
Bước 3: Chọn loại sản phẩm bạn đang muốn đăng ký, ở đây, Điện Máy Siêu Rẻ chọn sản phẩm điện thoại → Nhập mã Kiểu máy và IMEI hoặc MEID (số seri) vào chỗ trống. Ngoài ra, bạn cũng có thể quét mã vạch số seri trên hộp điện thoại để đăng ký bảo hành bằng cách chọn biểu tượng mã vạch.
Đăng ký qua website
Ngoài những cách đăng ký trên, bạn còn có thể đăng ký bảo hành điện tử trên chính website của hãng.
Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập trang web Samsung TẠI ĐÂY → Chọn Đăng nhập.
Bước 2: Nhập đầy đủ Email và Password (Mật khẩu) của bạn vào chỗ trống → Chọn Sign in để đăng nhập. Nếu bạn chưa có tài khoản Samsung, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google bằng cách chọn Continue with Google.
Bước 3: Nhập số seri hoặc mã IMEI điện thoại của bạn → Chọn VERIFY (Xác nhận).
Bước 4: Tại mục Date of Purchase, nhập ngày bạn mua sản phẩm Samsung của mình. Sau đó, hãy tải lên ảnh chụp hóa đơn mua hàng của bạn (dung lượng nhỏ hơn 5 MB) tại mục Proof of Purchase. Cuối cùng, ấn CONFIRM để hoàn thành đăng ký bảo hành điện tử Samsung.
Cách kiểm tra bảo hành Samsung
Check tại các trạm bảo hành chính hãng
Để kiểm tra thời hạn bảo hành các sản phẩm Samsung nhà bạn, bạn còn có thể đến trực tiếp các cửa hàng thuộc trung tâm bảo hành Samsung chính hãng gần nhất để được hỗ trợ.
Xem địa chỉ các trung tâm bảo hành chính hãng tại:
Tra cứu tại trang website Samsung
Bước 1: Truy cập trang web hỗ trợ check bảo hành của Samsung: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ → Chọn TV.
Bước 2: Nhập số IMEI/Sêri của tivi và tick chọn Tôi không phải là người máy → Nhấn KIỂM TRA.
Chờ trong giây lát, kết quả thông tin bảo hành sẽ được hiển thị.
Trên đây là các cách kích hoạt bảo hành Samsung mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hãy kích hoạt bảo hành sớm nhất để đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình sử dụng nhé!