Thời gian và chính sách bảo hành bếp từ Samsung | Mới 2024

chính sách bảo hành bếp từ samsung

Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Samsung. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.

Thời gian bảo hành bếp từ Samsung

Các sản phẩm bếp từ Samsung được bảo hành 36 tháng tính từ ngày mua.

Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Samsung

Điều kiện bảo hành

Samsung sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam
    Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động
  • Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường (ngoại trừ các Sản phẩm được Samsung chỉ định dùng với mục đích thương mại)
  • Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung
  • Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng;
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
  • Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất
  • Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
  • Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm;
  • Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không;
  • Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo