Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Bauer. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.
Thời gian bảo hành bếp từ Bauer
Các sản phẩm bếp từ Bauer được bảo hành 3 năm tính từ ngày mua.
Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Bauer.
Điều kiện bảo hành
Bauer sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm cần phải tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn lắp đặt. Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua hàng (đối với những sản phẩm có dán tem bảo hành điện tử). Sản phẩm có phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ thông tin (đối với những sản phẩm có phiếu bảo hành giấy). Trong trường hợp không đạt được những điều kiện nêu trên, sản phẩm chỉ có thể được xem xét bảo hành miễn phí nếu có hóa đơn mua hàng của hãng hoặc phiếu xuất kho của hãng. (hóa đơn có ghi rõ ngày tháng mua hàng).
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng, và phải kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp ngay khi mua hàng.
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
- Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Bauer.
Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử, mất phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng không ghi đầy đủ thông tin.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
- Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Bauer.
- Số serial trên sản phẩm không xác định được
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của các sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bong, mòn…do đã qua sử dụng.
- Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, sóng thần, sét đánh…) hoặc do nguyên nhân khách quan(hỏa hoạn, chập điện).
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng,… xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Bauer,
- Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.