Kích hoạt bảo hành điện tử là một trong các điều kiện để được hãng Panasonic bảo hành sản phẩm trong thời gian cam kết, nếu không thì thời gian bảo hành có thể ngắn hơn tới 6 tháng.
Bài viết sau sẽ hướng dẫn kích hoạt và tra cứu bảo hành điện tử cho: điều hòa Panasonic, tủ lạnh Panasonic và máy giặt Panasonic, bếp từ Panasonic.
Mục lục
Cách tra cứu thời hạn bảo hành Panasonic
Phần này hướng dẫn dùng tin nhắn SMS để kiểm tra thời hạn bảo hành tủ lạnh, máy lạnh và máy giặt hãng Panasonic.
Cách 1: Gọi đến tổng đài
- Gọi điện đến tổng đài của hãng PANASONIC: 18001593 hoặc 18006150
- Đọc model và serial sản phẩm để nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra
Cách 1: Dùng tin nhắn SMS
Khách lẻ
Soạn Pana KT
→ gửi 8050
Đại lý – cửa hàng
Soạn Pana BH [Kiểu máy][Số máy]
→ gửi 8050
Ví dụ: Pana BH NA-129VX6LRV 412S12345
Lưu ý:
- Phải dùng đúng số điện thoại đã đăng ký để gửi SMS thì mới có thể kiểm tra được thời hạn bảo hành sản phẩm.
- Kiểu máy (MODEL – viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (SERIAL – viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.
Cách 3: Nhờ bên bán hàng/đại lý kiểm tra
Có thể bên đại lý không dùng số điện thoại khách hàng để kích hoạt sản phẩm, nên bạn không check thời giạn bảo hành điện tử bằng SMS được → Đề nghị bên bán hàng cung cấp thông tin bảo hành như hình dưới
Với đại lý, có thể tra cứu thời gian bảo hành Online thông qua việc đăng nhập vào website https://www.panasonic.com/vn/ rồi tìm thông tin ở mục “Dữ liệu bảo hành đã duyệt”
Cách kích hoạt bảo hành điện tử Panasonic
Cách 1: Gọi tổng đài Panasonic
Gọi tổng đài Panasonic 1800 6150 (miễn phí) để đưa yêu cầu kích hoạt bảo hành.
- Thông tin cần thiết: Số điện thoại khách hàng (dùng để tra thời hạn bảo hành về sau), kiểu máy (Model), serial máy.
- Thời gian làm việc: trong giờ hành chính từ 8h – 17h (từ Thứ 2 – Chủ nhật, bao gồm luôn cả ngày Lễ).
Kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.
Cách 2: Nhắn tin SMS
Bạn cũng có thể soạn tin nhắn SMS để đăng ký và kích hoạt bảo hành máy lạnh Panasonic với cú pháp:
Soạn Pana BH [Kiểu máy] [Số máy]
, gửi 8050
Ví dụ: Pana BH CS-PU12WKH-8M 123456789
Panasonic sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận sau khi Khách hàng cung cấp Họ tên cùng với Địa chỉ, lúc này thông tin bảo hành máy lạnh Panasonic mới chính thức có hiệu lực.
Cách 3: Kích hoạt online trên website Panasonic
Cách này chỉ áp dụng cho đại lý và cửa hàng đã được hãng Panasonic cấp quyền truy cập vào hệ thống Đăng ký Bảo hành điện tử Panasonic eWarranty.
- Truy cập vào địa chỉ https://www.panasonic.com/vn/ bằng bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ
- Chọn mục Đăng ký bảo hành cho đại lý, rồi đăng nhập bằng tài khoản được hãng cung cấp
- Chọn tiếp các mục được khoanh như hình dưới
- Nếu đăng ký bảo hành cho từng sản phẩm, nhập đủ thông tin rồi chọn mục “Ghi lại”
- Nếu đăng ký bảo hành cho nhiều sản phẩm, click nút “Tải xuống file mẫu” để tải mẫu file Excel (định dạng mẫu), điền đầy đủ thông tin vào file Excel mẫu và lưu lại, đặt tên, ví dụ “Pana1”.
Gửi file “Pana1” vào danh sách đăng ký như sau: bấm nút “Choose file”, tìm và chọn file “Pana1” → bấm “Tải tệp đính kèm” để gửi dữ liệu lên → bấm “Tải dữ liệu lên” để xác nhận đăng ký theo danh sách vừa gửi → Hệ thống sẽ thống kê bao nhiêu sản phẩm đã được đăng ký thành công.
Nếu đại lý, cửa hàng chưa có tài khoản để đăng nhập:
- Hãy gọi tổng đài 1800 1593 (miễn phí) hoặc số hỗ trợ 024 3767 7360 (tính phí) để yêu cầu tạo tài khoản.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (8h15 – 17h30).
Điện máy Siêu rẻ là nhà phân phối tủ lạnh lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị.