Thời gian và điều kiện bảo hành là những thứ mà khách hàng rất quan tâm trước khi mua điều hòa Panasonic. Bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để bạn đưa ra được lựa chọn hợp lí nhất.
Mục lục
1. Thời gian bảo hành điều hòa Panasonic
Loại treo tường:
- Bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm, nhưng không quá 2 năm từ ngày xuất xưởng.
- Bảo hành máy nén 7 năm (nếu khách hàng kích hoạt thành công bảo hành điện tử).
- Nếu chưa kích hoạt bảo hành hoặc không có hóa đơn mua hàng, hãng chỉ bảo hành 15 tháng từ ngày xuất xưởng.
*Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/ hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
Tham khảo: Cách kích hoạt bảo hành điều hòa Panasonic
Loại công nghiệp:
- Bảo hành toàn bộ sản phẩm điều hòa âm trần Panasonic 1 năm, nhưng không quá 2 năm từ ngày xuất xưởng.
- Bảo hành 5 năm cho máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao bởi PDV Panasonic (chỉ áp dụng cho điều hòa Dự Án).
- Nếu chưa kích hoạt bảo hành hoặc không có hóa đơn mua hàng, hãng chỉ bảo hành 15 tháng từ ngày xuất xưởng.
Loại trung tâm:
- Bảo hành toàn bộ sản phẩm 1 năm, nhưng không quá 2 năm từ ngày xuất xưởng.
- Bảo hành 5 năm cho máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ PDV Panasonic.
2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành, đã được kích hoạt bảo hành hoặc kèm Phiếu Bảo Hành.
- Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.
- Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Panasonic Việt Nam hay các nhà phân phối chính thức.
- Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.
3. Trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn
- Nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế
- Các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy
- Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
- Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).
Tham khảo: Địa chỉ bảo hành điều hòa Panasonic
4. Sửa chữa ngoài bảo hành
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành như đã liệt kê ở mục 2.
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.
- Phòng Bảo Hành Công ty TNHH Panasonic Việt Nam có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do Công ty TNHH Panasonic Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.
Điện máy Siêu rẻ là tổng kho máy lạnh lớn nhất Hà Nội – Hồ Chí Minh. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị.