Thời hạn bảo hành tivi LG trong bao lâu? Hay tivi LG bảo hành bao nhiêu năm? Là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua tivi LG.
Hiểu được điều này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin về bảo hành như thời gian, chính sách, chế độ bảo hành, các dịch vụ bảo hành của tivi LG. Cùng theo dõi nhé.
Mục lục
Tivi LG bảo hành bao nhiêu năm?
Tivi LG có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất (nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử tivi LG hoặc có hóa đơn mua hàng) hoặc không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất (nếu chưa kích hoạt SW hoặc không có hóa đơn mua hàng).
Lưu ý:
- Đối với những sản phẩm được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh (SW), Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống.
- Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW và hóa đơn mua hàng ≤30 ngày: Ngày mua ghi nhận sau được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.
- Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW và hóa đơn mua hàng >30 ngày: Ngày mua ghi nhận trước được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.
- Trường hợp không có Hóa đơn và chưa kích hoạt SW, Ngày sản xuất của sản phẩm được ghi nhận trên sản phẩm và/hoặc trên Hệ thống của Công ty LG sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 3.
Trường hợp không được bảo hành
- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
- Sử dụng sai điện áp chỉ định
- Tivi bị ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty
- Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất)
Chính sách đổi mới
Điều kiện đổi mới
Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được Phòng Bảo hành LG xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện.
– Sản phẩm bị lỗi/ hỏng là sản phẩm chính hãng của LG.
– Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:
- Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành – IW) theo Quy định của LG nhưng Khách hàng và LG thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
- Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành – OOW) theo Quy định của LG và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với LG cho việc đổi sang sản phẩm mới này.
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi trong bảo hành
- Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ từ sáu (06) tháng trở lên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ.
- Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là sáu (06) tháng.
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi ngoài bảo hành được tính từ Ngày đổi hàng của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống Bảo hành Thông minh LG (S-Warranty); áp dụng theo thời hạn tính từ Ngày mua của sản phẩm mới (Ngày mua sản phẩm mới được hiểu là Ngày đổi sản phẩm trong trường hợp này).
Các dịch vụ bảo hành cơ bản
Dịch vụ hỗ trợ từ xa
Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây:
- Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng tại Việt Nam 18001503 (Miễn phí cước gọi)
- Đối với Khách hàng nước ngoài: 0901.351.351 hoặc 0374.000.555 (Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh)
Dịch vụ bảo hành ngay tại nhà
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.
Dịch vụ bảo hành tại trung tâm bảo hành
Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành tivi LG cùng với phiếu bảo hành và/hoặc chứng từ mua hàng.
Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm không thuộc điều kiện bảo hành miễn phí.
Khách hàng sẽ chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí.
LG có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.