Khi chọn mua điều hoà đa số người dùng đều quan tâm đến chính sách bảo hành và đối với máy lạnh LG cũng vậy. Một số câu hỏi mà người dùng đặt ra như:
- Điều hòa LG bảo hành bao lâu
- Máy lạnh LG bảo hành mấy năm
Bài viết dưới đây Điện Máy Siêu rẻ sẽ chia sẻ đến bạn các thông tin về bảo hành như thời gian, chính sách, chế độ bảo hành, các dịch vụ bảo hành của máy lạnh LG. Cùng theo dõi nhé.
Mục lục
Điều hoà LG bảo hành mấy năm
- Đối với điều hoà LG treo tường sẽ có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho.
- Đối với điều hoà thương mại khác thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày xuất kho.
- Đối với những sản phẩm điều hoà được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh của LG, ngày mua chính là ngày kích hoạt bảo hành điện tử máy lạnh LG
Chính sách đổi trả
Thời gian bảo hành cho sản phẩm đổi mới
Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm được phòng bảo hành LG xác nhận đổi cho Khách hàng với điều kiện
- (1) Sản phẩm bị lỗi/ hỏng là sản phẩm chính hãng của LG.
- (2) Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau
- Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành – IW) theo Quy định của LG nhưng Khách hàng và LG thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
- Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành – OOW) theo Quy định của LG và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với LG cho việc đổi sang sản phẩm mới này.
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi trong bảo hành
- Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ từ sáu (06) tháng trở lên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ
- Tại thời điểm đổi mới mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ dưới sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là sáu (06) tháng
Thời hạn bảo hành cho sản phẩm đổi ngoài bảo hành
Thời hạn bảo hành cho Sản phẩm đổi ngoài bảo hành được tính từ Ngày đổi hàng của sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống Bảo hành Thông minh LG (S-Warranty); áp dụng theo thời hạn tính từ Ngày mua của sản phẩm mới (Ngày mua sản phẩm mới được hiểu là Ngày đổi sản phẩm trong trường hợp này.
Chính sách bảo hành điều hoà LG
Điều kiện được bảo hành miễn phí
Sản phẩm (bao gồm sản phẩm là quà tặng kèm mang nhãn hiệu LG và sản phẩm trưng bày) được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây
- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức/
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng
Điều kiện không được bảo hành
Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều kiện dưới đây:
- Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh,…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào,…
- Sử dụng sai điện áp chỉ định
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ,…
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics/
- Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty
- Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất
- Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn,…) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa
Lưu ý thêm khi bảo hành máy lạnh LG
Thời hạn bảo hành điều hoà LG được tính từ Ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất
Trường hợp Ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW khác với Ngày mua trên hóa đơn mua hàng:
- Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW và hóa đơn mua hàng ≤30 ngày: Ngày mua ghi nhận sau được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.
- Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW và hóa đơn mua hàng >30 ngày: Ngày mua ghi nhận trước được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.
Trường hợp không có Hóa đơn và chưa kích hoạt SW, Ngày sản xuất của sản phẩm được ghi nhận trên sản phẩm và/hoặc trên Hệ thống của Công ty LG sẽ được dùng làm cơ sở tính thời hạn bảo hành.
Trường hợp sản phẩm chỉ có thông tin kích hoạt SW nhưng ngày kích hoạt không phù hợp với thực tế sử dụng thì được coi như trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt SW và không có hóa đơn mua hàng
Phạm vi bảo hành có thể có các khác biệt quy định bởi các điều khoản đặc biệt được ghi rõ trên phiếu bảo hành; hợp đồng; sách hướng dẫn sử dụng kèm sản phẩm; trên sản phẩm cụ thể
Một số dịch vụ bảo hành cơ bản
Dịch vụ hỗ trợ từ xa
Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây:
- Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng tại Việt Nam 18001503 (Miễn phí cước gọi)
- Đối với Khách hàng nước ngoài: 0901.351.351 hoặc 0374.000.555 (Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh)
Dịch vụ bảo hành ngay tại nhà
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.
Dịch vụ bảo hành tại trung tâm bảo hành
Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành và/hoặc chứng từ mua hàng.
Tham khảo: Số điện thoại và danh sách trung tâm bảo hành điều hoà LG
Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm không thuộc điều kiện bảo hành miễn phí
Khách hàng sẽ chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí
LG có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật
───────────
Điện Máy Siêu rẻ là tổng kho bán lẻ máy lạnh giá rẻ lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như điều hoà LG tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.