Thời gian và chính sách bảo hành máy sấy LG [chế độ đổi mới]

Chính sách bảo hành máy sấy LG

Nếu bạn quan tâm đến chế độ, chính sách bảo hành máy sấy LG về thời hạn bảo hành, các điều kiện, quy định bảo hành chi tiết, nội dung bên dưới sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn. Cùng đọc ngay nhé!

Thời hạn bảo hành máy sấy LG trong bao lâu?

Máy sấy LG có thời hạn bảo hành được tính từ Ngày mua của khách hàng ghi trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành tính từ Ngày sản xuất.

Tính từ Ngày mua: Máy sấy LG được bảo hành 24 tháng, máy nén của máy sấy quần áo Heat Pump bảo hành 10 năm.

Tính từ Ngày sản xuất:

Lưu ý:

– Ngày mua được hiểu là ngày kích hoạt bảo hành trên hệ thống.

– Trường hợp Ngày mua ghi nhận trên hệ thống bảo hành điện tử Smart Warranty (SW) khác với Ngày mua trên hóa đơn mua hàng:

  • Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW và hóa đơn mua hàng ≤30 ngày: Ngày mua ghi nhận sau được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.
  • Nếu chênh lệch giữa ngày mua ghi nhận trên hệ thống SW và hóa đơn mua hàng >30 ngày: Ngày mua ghi nhận trước được áp dụng để tính thời hạn bảo hành.

Thời hạn bảo hành đối với máy sấy LG đổi mới

Các điều kiện đổi mới sản phẩm

Phòng Bảo hành LG xác nhận đổi mới máy sấy cho Khách hàng với điều kiện sau:

– Sản phẩm bị lỗi, bị hư hỏng là sản phẩm chính hãng của LG.

– Sản phẩm thuộc 1 trong 2 trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo Quy định của LG nhưng Khách hàng và LG thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
  • Trường hợp 2: Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí theo Quy định của LG và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với LG cho việc đổi sang sản phẩm mới này.

Thời hạn bảo hành sản phẩm mới trong bảo hành

  • Tại thời điểm đổi mới, máy sấy LG cũ còn thời hạn bảo hành từ 06 tháng trở lên thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính bằng thời hạn còn lại của sản phẩm cũ.
  • Tại thời điểm đổi mới, máy sấy LG cũ còn thời hạn bảo hành dưới 06 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ được tính là 06 tháng.

Thời hạn bảo hành sản phẩm mới ngoài bảo hành

Thời hạn bảo hành cho máy sấy LG đổi ngoài bảo hành được tính từ ngày đổi hàng được ghi nhận trên hệ thống Bảo hành Thông minh LG (S-Warranty); áp dụng theo thời hạn tính từ Ngày mua của sản phẩm mới (Ngày mua sản phẩm mới được hiểu là Ngày đổi sản phẩm trong trường hợp này).

Điều kiện để được bảo hành

Máy sấy quần áo LG sẽ được áp dụng chính sách bảo hành nếu đáp ứng các điều khiện sau:

  • Máy sấy quần áo còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành được nhắc bên trên.
  • Máy sấy được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Máy sấy gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
  • Sản phẩm trưng bày (hàng mới).
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành theo quy định của hãng. Xem các trường hợp từ chối bảo hành dưới đây.

Các trường hợp máy sấy LG bị từ chối bảo hành

Máy sấy LG nhà bạn sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty.
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn sử dụng của hãng đi kèm sản phẩm.
  • Máy sấy đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics.
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định.
  • Hư hỏng bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…
  • Hư hỏng do lỗi của người dùng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất).
  • Không áp dụng chính sách bảo hành máy sấy cho các trường hợp sử dụng vào hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn…) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa.

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp vấn đề gì, bạn có thể liên hệ Tổng đài 1800-1503 để được hỗ trợ hoặc đến các trung tâm bảo hành máy sấy LG gần nhất để được hỗ trợ.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo