Chính sách bảo hành tivi TCL?

Khi mua tivi, ngoài việc lựa chọn được tính năng công nghệ cung như thiết kế thì người dùng cũng rất quân tâm đến chính sách bảo hành. Cùng Điện Máy Siêu Rẻ tìm hiểu về chế độ bảo hành bảo hành tivi TCL nhé.

Thông tin về tổng đài bảo hành tivi TCL

Để biết thêm thông tin về bảo hành tivi TCL, khách hàng có thể liên hệ qua 3 cách sau:

– Cách 1: Liên hệ hotline hỗ trợ khách hàng miễn phí 1800.588.880 

– Cách 2:  tìm đến Trung tâm dịch vụ khách hàng : 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

– Cách 3: Truy cập website: www.tcl.com và gửi email về địa chỉ: service.vn@tcl.com

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc - META.vn

Chính sách bảo hành tivi TCL

Tất cả các sản phẩm Tv TCL chính hãng được miễn phí bảo hành 3 năm (36 tháng).

Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử TCL.

Nếu chưa kích hoạt thì thời gian tính theo hóa đơn VAT mua hàng gốc, phiếu bảo hành gốc để được bảo hành.

Nếu như làm mất hoặc không cung cấp được hóa đơn VAT thì thời gian bảo hành sẽ được dựa trên ngày sản xuất trên phiếu bảo hành

Đối với sản phẩm hết thời hạn bảo hành, TCL sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí. Và phí sẽ tính theo tiêu chuẩn tính phí của trung tâm bảo hành TCL.

 

Chính sách bảo hành tivi TCL

Cách kích hoạt bảo hành điện tử tivi TCL

Cách 1: Kích hoạt trên tivi TCL

Bước 1: Khởi động tivi và kết nối mạng ( lần đầu )

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin người dùng

Bước 3: ở màn hình chính TV tìm ứng dụng TCL Account để kiểm tra thời gian bảo hành

Cách 2: Kích hoạt bằng ứng dụng TCL HOME

Bước 1: Tải và đăng nhập ứng dụng TCL HOME trên điện thoại (cần đăng ký nếu chưa có tài khoản ) được dowload trên CH Play hoặc App Store

Bước 2: Tại màn hình chính chọn “Hồ sơ” – “Sản phẩm của tôi” để nhập thông tin sản phẩm cần bảo hành

Bước 3: Tại màn hình chính chọn “Dịch vụ” để kiểm tra tình trạng bảo hành

Cách 3: Kích hoạt từ tổng đài của TCL 1800588880

Bước 1: Gọi tổng đài của Tivi TCL 1800 588 880 để cung cấp thông tin: Họ và tên, Số điện thoại, mã sản phẩm, số IMEI và thời gian mua hàng

Bước 2: Tổng đài viên ghi nhận thông tin lên hệ thống và tiến hành kích hoạt bảo hành

Bước 3: Gọi 1800 588 880 để cập nhật thông tin bảo hành

Lưu ý: Số IMEI được in tại mặt sau của Tivi  hoặc trên thùng sản phẩm

Các trung tâm bảo hành tivi TCL ở Hà nội và Tp Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội:

  1. Cửa hàng TÙNG LÂM: số 18 nhà A2 Quang Trung – P. Quang Trung – Thị xã Sơn Tây- TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0433833490
  2. Cửa hàng HUY NGÂN: Số 91 Tổ 3 Khu Tân Bình – Thị trấn Xuân Mai – Huyện Chương Mỹ – TP. Hà Nội​. Số điện thoại: 0433721111
  3. Cửa hàng THÁI HÀ: Số 3 – Cao Bá Quát – P. Điện Biên – Q.Ba Đình – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0437475368
  4. Cửa hàng HẢI DUNG: 18 Phố Vồi – huyện Thường Tín – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 043852855
  5. Cửa hàng NGỌC LONG: Số 12 ngõ 155 P. Xuân Đỉnh, huyện Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0462974026
  6. Cửa hàng NGỌC MINH: Tổ 2 Long Biên P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0436700406

Tại TP. HCM:

  1. Trụ sở chính: 983 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  2. Trung tâm dịch vụ khách hàng: 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo