Thời gian và chính sách bảo hành tivi TCL | Cập nhật 2024

tivi tcl bảo hành bao lâu, mấy năm

Tivi TCL được bảo hành trong bao lâu, mấy năm? Đây là vấn đề bạn nên quan tâm khi mua vì nó liên quan trực tiếp đến lợi ích của người dùng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi có vấn đề phát sinh. Ở bài viết này, Điện Máy Siêu Rẻ sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về thời gian và chế độ bảo hành cho tivi TCL. Mời bạn đọc tham khảo!

Tivi TCL bảo hành bao lâu?

Tất cả các sản phẩm tivi TCL đều được bảo hành miễn phí 2 năm kể từ kích hoạt bảo hành điện tử nhưng seri máy không được vượt quá 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Remote được bảo hành miễn phí 1 năm.

Lưu ý: Nếu chưa kích hoạt bảo hành điện tử cho tivi TCL:

  • Thời gian bảo hành được tính theo ngày bán hàng được ghi trên hóa đơn VAT xuất cho người dùng cuối.
  • Nếu không có hóa đơn VAT, thời gian bảo hành được tính theo ngày sản xuất trên seri TV nhưng seri không được vượt quá 28 tháng kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Tivi đươc sản xuất gia công, lắp ráp bởi tập đoàn TCL và phân phối chính thức bởi các nhà phân phối chính hãng.
  • Tivi còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Tên model và số serial trên phiếu bảo hành trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.
  • Tivi phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số máy và serial phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chỉnh sửa, tẩy xóa, rách nát…
  • Tivi không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

Trường hợp tivi TCL bị từ chối bảo hành

  • Tivi TCL hết thời hạn bảo hành, hãng sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí.
  • Niêm phong bảo hành không còn nguyên trạng.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Tivi lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn kèm theo của TCL.
  • Tivi bị thay đổi, sửa chữa do các đơn vị mạo danh trung tâm bảo hành TCL, không thuộc đơn vị bảo hành chính hãng hoặc ủy quyền.
  • Tivi không mua từ nguồn phân phối chính thức của TCL.

Phương thức bảo hành

Trường hợp miễn phí bảo hành:

Khách hàng, đại lý, nhân viên kinh doanh,…liên hệ qua hotline 1800588880, nhân viên Call- Center TCL xác định sản phẩm phù hợp với chính sách bảo hành sẽ sắp xếp thông qua hệ thống CRM điều phối đơn sửa chữa cho trạm bảo hành.

Trường hợp ngoài bảo hành:

Sau khi xác nhận sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành miễn phí, TCL sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính phí, phí sửa chữa sẽ dựa trên tiêu chuẩn phí do trung tâm bảo hành tivi TCL công bố.


Điện Máy Siêu Rẻ là đại lý phân phối tivi chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Nhờ kinh doanh online tiết kiệm nhiều chi phí liên quan, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm với giá tại kho, rẻ hơn siêu thị từ 10~30%, Cam kết hàng mới, được bảo hành theo quy định của hãng, người của hãng đến tận nhà bảo hành.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo