Máy giặt Samsung được bảo hành bao lâu?

Samsung không ngừng nâng cấp chất lựợng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Trong đó, máy giặt cũng không ngoại lệ và luôn được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn. Cùng Điện Máy Siêu Rẻ tìm hiểu xem máy giặt Samsung được bảo hành bao lâu nhé.

Thời gian máy giặt Samsung được bảo hành 

máy giặt Samsung được bảo hành

 

Máy giặt Samsung được bảo hành theo quy định sau:

    1. Tất cả các dòng máy giặt Samsung lồng đứng và lồng ngang đều được bảo hành toàn bộ máy là 24 tháng. Mô tơ máy giặt Samsung loại truyền động trực tiếp được bảo hành 11 năm.
    2. Thời hạn bảo hành được tính từ khi khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử. Tức là xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060.
    3. Trường hợp chưa kích hoạt bảo hành điện tử thì máy giặt Samsung được bảo hành kể từ ngày mua của khách hàng. Tuy nhiên, không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.
    4. Thời gian bảo hành dựa vào chứng từ, hóa đơn VAT khi khách mua sản phẩm

máy giặt Samsung được bảo hành

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

Trường hợp 1: Tại thời điểm đổi mới, thời gian bảo hành máy giặt Samsung còn nhiều hơn sáu (06) tháng. Khi đó, thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

Trường hợp 2: Tại thời điểm đổi mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng. Tức là thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

Điều kiện máy giặt Samsung được bảo hành hợp lệ

Máy giặt được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

    • Máy giặt Samsung được sản xuất chính hãng và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;
    • Sản phẩm máy giặt còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng theo quy định
    • Máy giặt bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật
    • Máy giặt Samsung phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).
    • Sản phẩm máy giặt không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành

Trường hợp máy giặt Samsung không thuộc phạm vi bảo hành.

1. Máy giặt Samsung hết thời gian bảo hành;

2. Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường:

    • Máy giặt bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh)
    • Sản phẩm máy giặt lắp đặt không đủ các bộ phận hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều,
    • Máy giặt Samsung bị rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
    • Máy giặt không tương thích với nguồn điện hay nguồn nước không đảm bảo
    • Máy giặt sử dụng sai mục đích thiết kế, hư hỏng biến dạng do ngoại lực tác động;
    • Máy giặt không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ, thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh
    • Máy giặt Samsung bị sửa chữa trước đó mà không thuộc các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Samsung
    • Máy giặt bị gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện

3.Máy giặt được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường

4. Sản phẩm  máy giặt không được bảo hành tại Việt Nam

máy giặt Samsung được bảo hành

Các dịch vụ khi máy giặt Samsung được bảo hành chính hãng

– Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung phủ khắp cả nước nên người dùng được hỗ trợ nhanh chóng.

→ tổng đài hỗ trợ 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp).

– Máy giặt được bảo hành tại nhà khi bị hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài thông báo.

– Việc lắp đặt miễn phí  bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.

– Các chi phí phát sinh không được miễn phí bao gồm như phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt..

– Nếu có nhu cầu dịch vụ ngoài bảo hành thì khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa.

[bai_viet_xem_them]
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo