Đăng kí và kiểm tra thời hạn bảo hành là thao tác mà bấy kì ai cũng thực hiện khi mua hàng để hưởng đầy đủ quyền lợi của mình như: điều hòa toshiba, máy giặt Toshiba, tủ lạnh Toshiba, lò vi sóng Toshiba… Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí bảo hành cũng như kiểm tra thông tin bảo hành dành cho các sản phẩm của Toshiba
Mục lục
1. Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điện tử Toshiba
Có 3 cách để đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử
1.1. Đăng kí từ website của hãng
Kích hoạt qua website là một trong những cách được rất nhiều khách hàng lựa chọn.
Bước 1: Bạn truy cập vào website: https://toshiba18001529.com.vn/
Bước 2: Nhấn chọn đăng kí bảo hành (1)
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin như hình
Bước 4: Nhấn đăng ký (2)
1.2. Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài
Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi đến tổng đài 8077 (phí 500đ / 1 SMS)
◾Đối với điều hoà Toshiba: Toshiba_Model dàn lạnh_Số máy dàn lạnh_Ngày mua_Số máy dàn nóng
◾Đối với máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
Trong đó:
- _ là khoảng trắng
- [Ngày mua] định dạng theo dd/mm/yy (Ví dụ: 24/10/22)
1.3. Gọi điện thoại đến tổng đài
Nếu bạn không rành về máy tính hãy liên hệ với trung tâm bảo hành Toshiba gần nhất hoặc gọi về số tổng đài 18001529 (miễn phí) và cung cấp model sản phẩm, số seri máy, ngày mua hàng, tên và địa chỉ khách hàng để được kích hoạt bảo hành điện tử.
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 – thứ 6: 08:00 – 22:00
- Thứ 7: 08:00 – 17:00
2. Cách kiểm tra bảo hành điện tử cho sản phẩm Toshiba
2.1. Kiểm tra qua website của Toshiba
Thông qua website của hãng, bạn tiến hành thao tác một cách dễ dàng hơn
Đầu tiên, nếu như điều hoà bạn cần xác định được serial dàn nóng, dàn lạnh, model sản phẩm. Đối với máy giặt, tủ lạnh chỉ cần serial và model là được
Tiếp theo, bạn truy cập vào đường link https://toshiba18001529.com.vn/tra-cuu để tiến hành tra cứu thông tin bảo hành. Sau khi truy cập bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chọn mục Loại sản phẩm *
Bước 2: Chọn Loại máy *
Bước 3: Nhập Số máy (Series của máy)
Bước 4: Sau đó bấm “Tra cứu”. Thông tin bảo hành sẽ được hiện ra sau bước này
Chúng tôi sẽ lấy ví dụ trên: Điều hoà Toshiba – Model RAS-H10BKCV-V – Serial: 62208563
Máy giặt Toshiba, tủ lạnh Toshiba, lò vi sóng bạn cũng làm tương tự như vậy.
1.2. Kiểm tra bằng cách hỏi tổng đài 1800 1529
Hotline 1800 1529 là số tổng đài bảo hành của Toshiba. Theo đó, họ sẽ nhận hỗ trợ kiểm tra bảo hành điều hòa toshiba, máy giặt Toshiba, tủ lạnh Toshiba, lò vi sóng Toshiba,….và một số thông tin như mã seri, cách sử dụng sản phẩm, giải quyết sự cố,…
Lưu ý: Trướᴄ khi gọi tra ᴄứu bảo hành ѕản phẩm thì bạn nên ᴄhuẩn bị một ѕố thông tin ᴄủa bạn như: Tên kháᴄh hàng, Địa ᴄhỉ, Loại ѕản phẩm, Model ѕản phẩm.