Chính sách bảo hành và đổi trả cho máy sấy Aqua

Chính sách bảo hành cho máy sấy Aqua

Máy sấy quần áo Aqua là dòng sản phẩm trung cấp nhưng vẫn được hãng áp dụng chế độ bảo hành chu đáo bởi mạng lưới trung tâm và trạm bảo hành ủy quyền phủ rộng khắp toàn quốc. Qua bài sau, chúng tôi xin chia sẻ chính sách bảo hành dành riêng cho dòng máy sấy Aqua để quý khách tiện tra cứu khi cần.

Chính sách bảo hành cho máy sấy Aqua

Thời hạn bảo hành

  • Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua, hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất. Aqua ưu tiên chọn hạn bảo hành lớn nhất cho khách hàng.
  • Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 30 tháng theo ngày sản xuất.
  • Trường hợp máy sấy Aqua đã được đăng ký bảo hành điện tử: Bảo hành 24 tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Đối với khách hàng mua máy sấy với mục đích kinh doanh: sẽ áp dụng bảo hành 7 tháng.

Chính sách bảo hành

  • Sẽ bảo hành trong trường hợp xếp chồng lên máy giặt của tất cả các nhãn hàng khác, nhưng phải lắp ráp đúng như thiết bị kèm theo của AQUA.
  • Hãng sẽ bảo hành tận nhà thông qua hệ thống trung tâm bảo hành chính hãng và các trạm bảo hành ủy quyền

Điều kiện bảo hành miễn phí 

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (theo mục 1 ) và đã được đăng ký bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

**Tham khảo: Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử cho máy sấy Aqua

cần đăng ký bảo hành điện tử cho máy sấy aqua để được bảo hành miễn phí

Trường hợp khách hàng còn giữ phiếu bảo hành

  • Phải xuất trình được phiếu bảo hành khi yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình cả hóa đơn mua hàng.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua. Không bị chắp nối hoặc tẩy xóa.

Trường hợp không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm khi bảo hành điện tử

Căn cứ và áp dụng trên việc đăng ký thông tin bảo hành điện tử từ khách hàng, cửa hàng, shop hoặc đại lý về công ty AEV.

Lưu ý: Trong thời gian bảo hành, trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định, khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm 2 chiều.

Trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn.
  • Nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu (theo thông số kỹ thuật về áp suất nước yêu cầu được chỉ định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng), dơ, phèn… hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng xâm nhập vào máy gây ra sự cố hư hỏng sản phẩm.
  • Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.
  • Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam.
  • Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
  • Sản phẩm máy sấy sử dụng với cường độ cao so với cường độ sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, như sử dụng tại tiệm cắt tóc, thẩm mỹ viện, khách sạn, bệnh viện… thì cần thiết phải thay thế linh kiện ( như: mô tơ, bạc đạn,…) thường xuyên hơn. Những trường hợp sử dụng như vậy không thuộc phạm vi thời gian bảo hành của chúng tôi.
  • Ngoài ra, khách hàng nên thảo luận với cửa hàng bán sản phẩm để được thay thế linh kiện chính hãng giúp cho máy hoạt động tốt hơn.
  • Không bảo hành bộ lọc sơ vải và các phụ kiện kèm theo.
  • Các trường hợp yêu cầu vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành.

Cách yêu cầu bảo hành

Quý khách có thể yêu cầu bảo hành và bảo trì các sản phẩm của AEV theo 4 cách:

Cách 1: Gọi tổng đài miễn phí 1800 585832 trong thời gian 7:00 ~ 19:00 (Thứ 2 – Chủ Nhật).

Cách 2: Yêu cầu qua website: https://ew.aquavietnam.com.vn/yeu-cau-bao-hanh

Cách 3: Gửi email về phòng chăm sóc khách hàng:  cskh@aquavietnam.vn (vui lòng cung cấp rõ số điện thoại liên lạc).

Cách 4: Gửi tin nhắn SMS về tổng đài 8077 với cú pháp: AQUA_YCBH

Với  _  là khoảng trắng/dấu cách.

**Tham khảo: Địa chỉ các trạm bảo hành máy sấy Aqua

Quy định về đổi mới cho máy sấy Aqua

Điều kiện đổi mới máy sấy Aqua

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố “do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam hoặc Phòng Dịch Vụ AQUA Việt Nam và thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của AQUA Việt Nam.
    Căn cứ vào hóa đơn mua hàng, tem nhận diện dán trên máy và đã được đăng ký bảo hành điện tử.
  • Máy sấy nhận lại không bị lỗi về ngoại quan ( móp méo, trầy xước, vỡ, biến dạng,…) và đầy đủ linh kiện.
  • Nếu sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, AQUA sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.
  • Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất sau khi kết thúc 1 năm chương trình 1 đổi 1.
  • Sản phẩm được đổi mới áp dụng chính sách bảo hành bình thường, không được áp dụng tiếp tục chính sách 1 đổi 1.
  • Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm lỗi.
  • Sản phẩm còn trong bảo hành (2 năm) đã được sửa chữa 3 lần có thay linh kiện với cùng 1 lỗi, sẽ được đổi trả (có xác nhận của trung tâm bảo hành địa phương và phòng Dịch Vụ Aqua phê duyệt bằng biên bản).

Trường hợp không chấp nhận đổi mới

  • Quý khách sử dụng sản phẩm không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Sản phẩm hư hỏng do lý do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng…
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (Ví dụ: Không đăng ký bảo hành điện tử đúng thời gian quy định).
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, móp méo, biến dạng, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm.
  • Lỗi xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.
  • Không áp dụng cho trường hợp hư hỏng phụ kiện kèm theo (lưới lọc, đèn hiển thị.                                                                       

________________________
Điện máy Siêu rẻ là tổng kho bán lẻ máy sấy áo quần lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Vậy nếu có nhu cầu, xin hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo