Thời gian và chính sách bảo hành tivi Sony | Cập nhật 2024

Thời gian và chế độ bảo hành tivi Sony

Chính sách bảo hành là vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm khi mua tivi Sony vì nó liên quan trực tiếp đến vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Vậy tivi Sony bảo hành bao nhiêu tháng, bao nhiêu năm, các chế độ và chính sách như thế nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn cùng Điện Máy Siêu Rẻ nhé!

Tivi Sony bảo hành mấy năm?

Với tivi: Sản phẩm tivi Sony được bảo hành 24 tháng (2 năm) tính từ ngày mua.

Với phụ kiện:

  • Điều khiển từ xa: Bảo hành chính hãng 12 tháng 
  • Bộ nguồn bảo hành 24 tháng.
  • Kính 3D, bộ điều khiển từ xa bảo hành 12 tháng, nhưng không vượt quá hạn bảo hành sản phẩm chính.

Lưu ý:

  • Cần kích hoạt bảo hành điện tử tivi Sony để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng.
  • Trong trường hợp không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính dành cho khách hàng sử dụng, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN).
  • Trong trường hợp không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính dành cho khách hàng sử dụng để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

Điều khoản bảo hành chung

  • Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Sony (TTBH).
  • Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Sony VN giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
  • Việc bảo hành không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  • Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Sony VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Sony để thay thế.
  • Các sản phẩm Tivi được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 50km tính từ địa chỉ của TTBH. Nếu  vượt quá 50km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng.
  • Phụ kiện Remote đi kèm với sản phẩm Tivi, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được Sony VN bảo hành miễn phí bằng hình thức chuyển phát nhanh đến tận nhà Quý khách hàng.

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
  • Tivi gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Khách hàng phải xuất phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, đôi khi phải xuất trình hóa đơn mua hàng
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách nát, chắp nối, tẩy xóa. Đồng thời, trên phiếu phải ghi rõ tên khách hàng và ngày mua.
  • Các thông tin như số seri, kiểu máy phải trùng hợp với số seri, kiểu máy trên phiếu bảo hành.  Đồng thời, số seri phải còn nguyên, không có dấu hiệu chỉnh sửa, chắp vá…
  • Tem bảo hành tivi của nhà sản xuất còn nguyên vẹn

Trường hợp từ chối bảo hành

Hãng Sony có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
  • Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
  • Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, phím.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
  • Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
  • Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.

Một số lưu ý

  • Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Sony VN có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.
  • Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, điện thoại, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.
  • Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.
  • Với các sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng Sony VN không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.
  • Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

__________________
Điện máy Siêu rẻ là tổng kho bán lẻ tivi giá rẻ lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.

Vậy nếu có nhu cầu, xin hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng ngay lập tức.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo