Khi sử dụng sản phẩm điện tử nào thì ai cũng quan tâm tới chính sách bảo hành đó như thế nào. Hiểu được điều này chúng tôi sẽ gửi tới các bạn chính sách bảo hành tivi Aqua để bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng tivi này.
Mục lục
Thời gian bảo hành tivi Aqua
Tính từ ngày mua | Tính từ ngày sản xuất | |
Trước năm 2022 | 36 tháng | 40 tháng |
Từ năm 2022 | 24 tháng | 30 tháng |
Từ 01/08/2022 và Từ 01/08/2023 đến khi có thông báo mới (*) | 36 tháng | 40 tháng |
Lưu ý:
- Trường hợp khách hành cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng hoặc đăng ký bảo hành điện tử tivi Aqua: thời hạn bảo hành tính theo ngày mua.
- Trường hợp khách hành không cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng hoặc chưa đăng ký bảo hành điện tử tivi Aqua: thời hạn bảo hành tính theo ngày sản xuất
- Thời hạn bảo hành sẽ không áp dụng cho biên nhận, hóa đơn bán lẻ.
- (*): Đối với dòng OLED và QLED. Áp dụng với kiểu máy: LE65AQTS6UG, LE55AQTS6UG, LE75AQTS5UG, LE65AQTS5UG, LE50AQTS5UG
- Thời hạn bảo hành điều khiển kèm theo sản phẩm là 12 tháng tính từ ngày mua.
Điều kiện bảo hành
Điều kiện bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
Trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành
- Tivi hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.
- Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào..
- Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
Chế độ đổi, trả sản phẩm
Quy định về đổi mới sản phẩm
- Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng (đối với một số trường hợp cần thiết), tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng ký bảo hành điện tử)
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về ngoại quan ( móp méo, trầy xước, vỡ, biến dạng,…) và đầy đủ linh kiện.
- Nếu sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, AQUA sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.
- Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất khi sau khi kết thúc 1 năm chương trình 1 đổi 1.
- Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi
- Sản phẩm còn trong bảo hành (2 năm) đã được sửa chữa 3 lần có thay linh kiện với cùng 1 lỗi, sẽ được đổi trả (có xác nhận của trung tâm bảo hành địa phương và phòng Dịch Vụ Aqua phê duyệt bằng biên bản)
Trường hợp không chấp nhận đổi mới sản phẩm
- Quý khách sử dụng sản phẩm không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Sản phẩm hư hỏng do lý do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng…
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (Ví dụ: Không đăng ký bảo hành điện tử đúng thời gian quy định).
- Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, móp méo, biến dạng, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm,…)
- Lỗi xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.