Thời gian và chính sách bảo hành tủ lạnh Aqua | Cập nhật 2023

thời gian và chính Sách Bảo Hành Tủ Lạnh Aqua

Chính sách bảo hành tủ lạnh Aqua là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định mua sắm loại tủ này cho gia đình. Ở bài viết này, Điện Máy Siêu Rẻ sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thời hạn bảo hành, các điều kiện và quy định bảo hành chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Tủ lạnh Aqua bảo hành bao lâu?

Sản phẩmTừ ngày muaTừ ngày sản xuất
Tủ lạnh Aqua24 tháng30 tháng
Máy nén tủ lạnh10 năm10 năm

Lưu ý: nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử tủ lạnh Aqua, sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua theo dữ liệu đã đăng ký.

2. Các điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam (AEV).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Theo Mục 1) và có đăng ký bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy đã được đăng ký bảo hành.
  • Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác

Lưu ý: Trong thời gian bảo hành, trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành tủ lạnh Aqua để sửa chữa thì khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

3. Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, dơ, phèn… hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy gây ra sự cố hư hỏng sản phẩm. 
  • Sản phẩm hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào..
  • Sản phẩm đã bị tháo gỡ, thay đổi cấu trúc hoặc đã được sửa chữa tại những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của AEV.
  • Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
  • Sản phẩm tủ lạnh sử dụng vào mục đích kinh doanh (Kinh doanh thực phẩm, nước giải khát, dịch vụ ăn uống vv….)
  • Các trường hợp yêu cầu vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành.

4. Địa điểm bảo hành

  • Bảo hành tại nhà khách hàng: nếu các lỗi liên quan đến sản phẩm, thay thế linh kiện.
  • Hỗ trợ qua điện thoại: hướng dẫn sử dụng và các lỗi do khách hàng sử dụng và lắp đặt sản phẩm không đúng. Trường hợp yêu cầu hỗ trợ tại nhà, quý khách sẽ bị tính phí quãng đường cho nhân viên kỹ thuật của trạm bảo hành.

5. Quy định về đổi mới tủ lạnh Aqua

5.1. Trường hợp được đổi mới

  • Quý khách được đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam hoặc Phòng Dịch Vụ AQUA Việt Nam.
  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng của AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng (đối với một số trường hợp cần thiết), tem nhận diện dán trên sản phẩm và đã được đăng ký bảo hành điện tử)
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về ngoại quan ( móp méo, trầy xước, vỡ, biến dạng,…) và đầy đủ linh kiện.
  • Nếu sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, AQUA sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.
  • Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất khi sau khi kết thúc 1 năm chương trình 1 đổi 1.
  • Sản phẩm được đổi mới áp dụng chính sách bảo hành bình thường, không được áp dụng tiếp tục chính sách 1 đổi 1.
  • Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi.
  • Sản phẩm còn trong bảo hành (2 năm) đã được sửa chữa 3 lần có thay linh kiện với cùng 1 lỗi, sẽ được đổi trả (có xác nhận của trung tâm bảo hành địa phương và phòng Dịch Vụ Aqua phê duyệt bằng biên bản)

5.2. Trường hợp không được đổi mới 

  • Sản phẩm hỏng hóc do sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do lý do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng…
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (Ví dụ: Không đăng ký bảo hành điện tử đúng thời gian quy định).
  • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, móp méo, biến dạng, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm,…
  • Lỗi xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.

Điện Máy Siêu Rẻ là đại lý phân phối tủ lạnh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Nhờ kinh doanh online tiết kiệm nhiều chi phí liên quan, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm với giá tại kho, rẻ hơn siêu thị từ 10~30%, Cam kết hàng mới, giao hàng nhanh chóng toàn quốc.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo