Các cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

Đối với các model Smart tivi LG 2016 (dòng H) được chạy hệ điều hành WebOS, bạn có thể dễ dàng kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016 bằng các bước dưới đây!

1. Vì sao nên kết nối mạng cho Smart tivi?

 – Kết nối mạng cho smart tivi bạn Có thể đọc báo, lướt web, xem phim, xem video hay nghe nhạc, chơi game… trên tivi.

– Tivi thông minh phải được bắt mạng mới có thể tải thêm các ứng dụng bạn mong muốn.

– Thông qua kết nối wifi, bạn có thể dễ dàng kết nối tivi với điện thoại, để chia sẻ hình, chia sẻ video hoặc chiếu màn hình điện thoại lên tivi…

2. Cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

Bước 1. Bạn chọn nhấn nút Cài đặt (nút có hình bánh răng cưa) trên remote —> chọn Tất cả cài đặt —> sau đó chọn Mạng.

– Nếu bạn muốn kết nối mạng có dây cho tivi, thì bạn chỉ việc cắm dây mạng vào cổng LAN của tivi và tại mục này bạn nhanh chóng kích chọn Kết nối có dây (Enthernet).

Nếu bạn kết nối wifi cho tivi, thì tại mục này bạn nhấn chọn Kết nối Wi-Fi rồi sang bước 2.

2. Cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

2. Cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

2. Cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

2. Cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

Bước 2. Tivi lúc này sẽ dò tìm wifi —> sau đó bạn chọn vào wifi muốn kết nối —> nhập nhật khẩu (nếu có) —> kích chọn KẾT NỐI —> tivi lúc này sẽ tiến hành bắt wifi, sau đó tại mục tên wifi nếu bạn thấy biểu tượng có dấu tick, nghĩa là tivi đã được kết nối thành công.

2. Cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

2. Cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

2. Cách kết nối mạng cho Smart tivi LG 2016

Lưu ý: 

Một số model Smart tivi LG 2016 như: LG UH600T, LG LH591D, LG LH604D… hình dáng remote sẽ không giống remote trong bài hướng dẫn trên, tuy nhiên biểu tượng thì giống và bạn có thể áp dụng làm tương tự.

Nếu trên các thiết bị khác cũng không dùng được wifi: hãy thử reset modem wifi.

– Sau khi kết nối đã thành công, nhưng bạn vẫn không thể lên mạng, hãy kiểm tra mạng wifi bằng cách dùng laptop, Smartphone…

Nếu các thiết bị khác dùng wifi bình thường: tắt tivi, sau đó bật và kết nối mạng lại từ đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo