Không phải ai cũng biết đến những chính sách và thời gian bảo hành máy điều hòa Toshiba. Vậy máy lạnh Toshiba bảo hành mấy năm? Cùng Điện Máy Siêu Rẻ giải đáp một số câu hỏi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé.
Mục lục
Máy lạnh Toshiba bảo hành bao lâu?
Điều hòa Toshiba có thời hạn bảo hành 24 tháng được tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành thì máy lạnh Toshiba giá rẻ sẽ được bảo hành trong vòng 30 tháng kể từ ngày xuất kho.
Đối với những sản phẩm điều hoà được áp dụng hệ thống bảo hành của Toshiba và ngày mua chính là ngày kích hoạt bảo hành điện tử máy lạnh Toshiba.
Điều hòa Toshiba sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành điều hoà Toshiba trên toàn quốc nếu đang trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành hay chính sách bảo hành được áp dụng đồng bộ, chỉ cần quý khách mua sản phẩm điều hòa Toshiba chính hãng sẽ được nhận hỗ trợ bảo hành tận nơi.
Lưu ý:
- Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng quy định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới.
- Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.
Chính sách bảo hành điều hoà Toshiba
Điều kiện được bảo hành miễn phí
Để được bảo hành chính hãng thì máy lạnh Toshiba phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất như sau:
- Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
- Đối với máy điều hòa Toshiba, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không lắp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng.
- Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật
Điều kiện không được bảo hành miễn phí
Trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
- Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.
Trường hợp mất quyền bảo hành
- Điều hòa không còn mang số seri của nhà sản xuất.
- Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho điều hòa hoạt động ví dụ như không cung cấp nguồn điện phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động làm hỏng điều hòa.
- Điều hòa đã được một bên khác không phải là Samsung hay trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
- Bất kỳ sự thay đổi nào đối với điều hòa, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên điều hòa.
- Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Toshiba cung cấp và ủy quyền.
- Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của điều hòa bởi người khác không phải là Toshiba.
Chính sách đổi trả
- Hết thời gian thực hiện việc bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.
- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
- Hình thức đổi sản phẩm mới: đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
- Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.
───────────
Điện Máy Siêu rẻ là tổng kho bán lẻ máy lạnh lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như điều hoà Toshiba tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.