Để hưởng đầy đủ chế độ bảo hành, bạn cần kích hoạt bảo hành điện tử cho bếp từ Hafele, máy hút mùi Hafele. Nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử thì bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành các sản phẩm Hafele một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hãy đọc ngay nội dung dưới đây để biết chi tiết nhé!
Mục lục
Cách kích hoạt bảo hành điện tử Hafele
Kích hoạt qua Website hãng
Bước 1: Dùng thiết bị có kết nối internet và truy cập vào website: https://cskh.hafelevietnam.com.vn/. Sau đó chọn mục “Kích hoạt bảo hành”
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin và bấm Đăng ký
Kích hoạt qua tổng đài
Khách hàng gọi tổng đài 18001797 (Miễn cước, T2 – CN 8:00 – 20:00) và cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành.
HOẶC khách hàng gửi email đến support@hafele.com.vn với đầy đủ thông tin bên dưới để được hỗ trợ:
- Số serial kèm hình ảnh tem serial
- Tên – Số Điện Thoại
- Ngày mua hàng kèm hình ảnh hóa đơn mua hàng
Kích hoạt điện tử bằng mã QR trên tem bảo hành
Bước 1: Khách hàng mở ứng dụng Zalo và Scan QR Code của HAFELE VIETNAM ZALO PAGE
Bước 2: Chọn DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG
Bước 3: Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH hoặc Hỗ Trợ Kích Hoạt Bảo Hành
Bước 4: Cung cấp đầy đủ thông tin
Kích hoạt qua ứng dụng Hafele eSevice APP
Bước 1: Tải ứng dụng Hafele eService tại kho ứng dụng
Bước 2: Mở ứng dụng è vào mục Kích Hoạt Bảo hành
Bước 3: Quét mã vạch.
Bước 4: Sau khi mã vạch ghi nhận số máy, khách hàng nhập thông tin đầy đủ và chọn kích hoạt
Cách kiểm tra thời hạn bảo hành Hafele
Gọi đến số tổng đài
Khách hàng gọi tổng đài 18001797 (Miễn cước, T2 – CN 8:00 – 20:00) và cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu để được hỗ trợ.
Tra cứu qua Website hãng
Bước 1: Dùng thiết bị có kết nối internet và truy cập vào website: https://cskh.hafelevietnam.com.vn/. Sau đó chọn mục “Kích hoạt bảo hành”, chọn tiếp mục “Kiểm tra thời hạn bảo hành”
Bước 2: Nhập số Serial và nhấn “Tìm”