Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Hafele. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.
Mục lục
Thời gian bảo hành bếp từ Hafele
Các sản phẩm bếp từ Hafele được bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua đầu tiên.
Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Hafele.
Điều kiện bảo hành miễn phí
- Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Hafele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Hafele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam
- Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm, hàng hóa bị lỗi do Nhà sản xuất hoặc lỗi của Hafele
- Khách hàng yêu cầu bảo hành phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Hafele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Hafele) khi có yêu cầu bảo hành
- Sản phẩm yêu cầu bảo hành xảy ra lỗi khi Khách hàng sử dụng cho mục đích tiêu dùng gia dụng và không phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại khác.
- Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.
Trường hợp từ chối bảo hành
Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách bảo hành của Hafele.
- Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, cháy nổ, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ bảo trì đúng cách, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành cài đặt sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế và khuyến cáo của nhà sản xuất, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
- Sản phẩm bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập như thằn lằn, gián, chuột v….
- Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
- Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện. Sự cạn kiệt của các thành phần tiêu hao như lưới lọc, bộ phận tạo bọt khí, pin và sự hao mòn của các thành phần hao mòn như ron, nhựa.
- Các trường hợp bị bể vỡ (bao gồm nhưng không giới hạn các thành phần dễ vỡ như thủy tinh, đèn v), trầy xước, gỉ sét, tróc sơn, lão hóa… trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng pin kém chất lượng cho những sản phẩm dùng pin (Dòng pin Alkaline chính hãng là được khuyên dùng).
- Sai số cho phép của sản phẩm để đạt mục tiêu chất lượng, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng với mục đích không phải tiêu dùng thông thường.
- Các trường hợp thuộc sản phẩm bảo hành, bảo quản riêng theo chính sách của Hafele hoặc theo hướng dẫn của từng loại sản phẩm tương ứng.
Những trường hợp mất quyền bảo hành
- Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
- Sản phẩm đang được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành không đúng như khuyến cáo của Hafele hoặc Nhà Sản Xuất.
- Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của Sản phẩm.
- Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình lắp đặt, sửa chữa, can thiệp, thay đổi đặc tính sản phẩm, gắn thêm linh kiện, phụ kiện không chính hãng hoặc bị tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Hafele hoặc các nhân viên của TTBHUQ của Hafele.
- Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào, nhiệt độ quá cao, bị đóng cặn (vôi), môi trường xung quanh có tính ăn mòn chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi,… dẫn đến việc gây ra phản ứng hóa học hay tác động lên sản phẩm.
Chính sách đổi trả
Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
- Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của Sản phẩm. Nếu thời gian sửa chữa, khắc phục quá 05 tháng liên tục kể từ ngày nhận bảo hành, Hafele theo đó sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm thay thế có chức năng tương tự Sản phẩm lỗi và đang được yêu cầu bảo hành để khách hàng sử dụng trong thời gian chờ đợi việc thực hiện hoàn tất bảo hành.
- Đã thực hiện bảo hành từ 3 lần trở lên cho cùng một lỗi hoặc số lần khác theo quy định của Hafele mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi Sản phẩm mới tương tự sẽ được Hafele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.