Chính sách bảo hành Tivi Coocaa

Khi sử dụng sản phẩm điện tử nào thì ai cũng quan tâm tới chính sách bảo hành đó như thế nào. Hiểu được điều này chúng tôi sẽ gửi tới các bạn chính sách bảo hành tivi Coocaa để bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng tivi này.

Chính sách bảo hành tivi Coocaa

CÁCH ĐĂNG KÍ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

– Cách 1: Gửi tin nhắn đến tổng đài 8083
Cú pháp tin nhắn: <SDK_Số máy (serial) của sản phẩm_Số điện thoại của người mua hàng> và gửi 8083.
– Cách 2: Liên hệ Tổng đài tư vấn 18001180 (miễn phí), cung cấp thông tin và làm theo hướng dẫn.
* Số máy (serial): Mặt sau của TV Coocaa.

CÁCH KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sau khi kích hoạt bảo hành điện tử, Quý khách có thể thực hiện việc kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Coocaa bằng các bước sau:
– Cách 1: Gửi tin nhắn đến tổng đài 8083
Cú pháp tin nhắn: <SDK_Số máy (serial) của sản phẩm_Số điện thoại của người mua hàng> và gửi 8083.
– Cách 2: Liên hệ Tổng đài tư vấn 18001180(miễn phí), cung cấp thông tin và làm theo hướng dẫn.
* Số máy (serial): Mặt sau của TV Coocaa.

THỜI GIAN BẢO HÀNH tivi Coocaa

Chế độ bảo hành: Được áp dụng kể từ ngày mua trở đi hoặc tính từ ngày sản xuất. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng (2 năm), nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất với bất kỳ hư hỏng nào về linh kiện do lỗi nhà sản xuất khi sản phẩm được bảo quản trong điều kiện thông thường.
•Đối với sản phẩm mới khui và sử dụng trong vòng 7 ngày, phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm mới nguyên cùng loại.
Điều kiện được bảo hành miễn phí: 
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
– Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành.
– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
Điều kiện từ chối bảo hành:
– Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành.
– Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm. (pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện khác…)
– Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định. (Nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V).
– Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.
– Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.
– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.
– Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật, hư hỏng gây ra bởi không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh máy lạnh-máy điều hòa không khí.
– Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của Coocaa.
Bảy bước cần nhớ khi bảo hành sản phẩm hư hỏng:
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, cần thực hiện trình tự các bước sau:
Bước 1. Kiểm tra phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
Bước 2. Kiểm tra thông tin trên phiếu có điền đầy đủ không? Xem loại máy và số máy phía sau tivi (bao gồm 14 chữ và số ) Thời hạn bảo hành có còn hiệu lực không?
Hình minh họa:

Bước 3. Tem bảo hành có còn nguyên hay đã rách
Bước 4. Gọi 18001180 (điện thoại phục vụ-phản ánh miễn phí)
Cách gọi:
Bấm trực tiếp 1800 11 80 trên điện thoại bàn, hoặc điện thoại di động, không cần mã vùng. Sẽ gặp trực tiếp điện thoại viên hoặc tư vấn viên.
Bước 5. Cung cấp đầy đủ thông tin cho điện thoại viên (theo yêu cầu) và sẽ được hẹn thời gian bảo hành sản phẩm tại nhà. (Những trường hợp địa hình khó di chuyển cho nhân viên kỹ thuật sẽ được hướng dẫn mang sản phẩm đến trạm bảo hành)
Bước 6. Nhân viên kỹ thuật đến nhà bảo hành.
Bước 7. Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng sẽ được điện thoại viên thăm hỏi tình hình phục vụ.
Chính sách đổi hàng:
Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, COOCAA áp dụng chính sách đổi hàng khi mua hàng tại LAZADA VIỆT NAM

Quy định đổi hàng:

Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:
Thời gian sử dụng không quá 07 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của công ty hoặc nhân viên kỹ thuật Trung bảo hành ủy quyền Coocaa.
Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
Có đầy đủ chứng từ kèm theo như : Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện (Tem bảo hành phải còn nguyên)
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về công ty Coocaa Việt Nam.
Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.
Sản phẩm không được đổi hàng:
Sản phẩm đã quá thời hạn được đổi trả sản phẩm (07 ngày).
Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.
Thùng xốp bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh phụ kiện kèm theo.
Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành.
Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.
Quy trình bảo hành, bảo trì sản phẩm:
Tiếp nhận sản phẩm, phát hiện hư hỏng, báo cho khách hàng trong 01 ngày.
Tiến hành sửa chữa trong 2 ngày.

Lưu ý

Những sản phẩm cần thay thế linh kiện mà những linh kiện này phải nhập khẩu từ nước ngoài, thì công ty chúng ôi phải chờ nhập linh kiện về. Do vậy, thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn so với quy trình của chúng tôi.
a. Tiếp nhận sản phẩm tại trung tâm bảo hành ủy quyền Coocaa (TTBHUQ):
Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến TTBHUQ tại khu vực gần nhất để được bảo hành.
b. Kiểm tra kỹ thuật:
Sau khi nhân viên kỹ thuật (NVKT) của TTBHUQ Coocaa kiểm tra lỗi của sản phẩm, nếu có hay không có phát hiện ra nguyên nhân lỗi thì NVKT cũng phải báo ngay cho khách hàng, và đề xuất cách khắc phục lỗi, khi khách hàng đồng ý với những quy định về bảo hành thì NVKT nhận bảo hành sản phẩm. (Viết biên nhận sửa chữa)
c. Biên nhận sửa chữa:
Khi khách hàng đồng ý sửa chữa sản phẩm, chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại di động, tên sản phẩm sửa chữa, thời gian trả sản phẩm.
d. Sửa chữa:
NVKT sẽ thực hiện các bước sửa chữa sản phẩm để khách hàng có thể nhanh chóng nhận lại sản phẩm.
e. Dịch vụ bảo hành tại nhà:
Công ty Coocaa luôn muốn mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh việc bảo hành tại TTBHUQ Coocaa, chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành tại nhà dành cho các sản phẩm tivi LED trong phạm vị nội thị (những trường hợp khoảng cách xa hơn, có thể hỗ trợ với điều kiện đi lại không quá khó khăn).
Liên hệ với Coocaaa khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà thông qua số điện thoại miễn phí cước gọi 18001180.
Công ty Coocaa sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của quý khách để kiểm tra và sửa chữa lỗi của sản phẩm.
Nếu sản phẩm có lỗi mà NVKT có thể sửa chữa được ngay, thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa.
Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng NVKT không thể sửa ngay được và cần đưa về trung tâm để có đầy đủ thiết bị kiểm tra sản phẩm hơn. (NVKT sẽ tiến hành viết biên nhận sửa chữa).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo