Khi tìm hiểu tivi Coocaa, bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này bởi chế độ bảo hành như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán của hãng. Để tìm câu trả lời, hãy theo dõi nội dung dưới đây của Điện Máy Siêu Rẻ nhé!
Mục lục
Thời gian bảo hành tivi Coocaa
- Sản phẩm được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Đối với sản phẩm mới mua trong vòng 7 ngày, phát sinh hư hỏng do lỗi kỹ thuật sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại.
Điều kiện bảo hành miễn phí
- Tivi còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành trước thời điểm yêu cầu bảo hành.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
Trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành.
- Vỏ máy và các phụ kiện đi kèm. (pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện khác…)
- Các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định. (Nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V).
- Nứt vỏ do va đập, rớt bể, điều kiện bảo quản sản phẩm không tốt.
- Các vết trầy xước, ố bẩn, gỉ sét, ăn mòn do điều kiện môi trường.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sấm sét, côn trùng gây ra.
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật, hư hỏng gây ra bởi không thực hiện đúng định kỳ vệ sinh.
- Sản phẩm đã sửa chữa ở những nơi không do nơi công ty chỉ định hoặc không phải là Trung tâm bảo hành ủy quyền của Coocaa.
Chế độ đổi trả
Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, công ty SKYWORTH/COOCAA Việt Nam áp dụng chính sách đổi hàng khi mua hàng tại cửa hàng trên toàn quốc như sau:
Quy định
Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:
- Thời gian sử dụng không quá 07 ngày (kể từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
- Sau khi đã có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của công ty hoặc nhân viên kỹ thuật Trung bảo hành ủy quyền SKYWORTH/COOCAA.
- Sản phẩm không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
- Thùng xốp không bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
- Có đầy đủ chứng từ kèm theo như : Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm chưa bị tháo rời linh kiện (Tem bảo hành phải còn nguyên)
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về công ty SKYWORTH/COOCAA Việt Nam.
- Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ,… theo quy định của công ty.
Sản phẩm không được đổi trả
- Sản phẩm đã quá thời hạn được đổi trả sản phẩm (07 ngày).
- Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua.
- Thùng xốp bị rách, bể; phải có đầy đủ catalogue, linh phụ kiện kèm theo.
- Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng hoặc Phiếu bảo hành.
- Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện.