Để thuận tiện cho khách hàng, hãng Coocaa đã hỗ trợ kích hoạt và tra cứu thông tin bảo hành cho tivi Coocaa. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký điện tử và kiểm tra thông tin bảo hành.
Mục lục
Cách kích hoạt bảo hành tivi Coocaa
Đăng ký qua Website hãng
Bước 1: Bạn cập vào địa chỉ Website: www.skyworthvn.vn
Bước 2: Chọn mục Đăng ký bảo hành
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và nhấn đăng ký.
Gửi tin nhắn SMS
Cú pháp tin nhắn: SDK_Số máy (serial) của sản phẩm_Số điện thoại của người mua hàng
và gửi 8083.
Liên hệ tổng đài tư vấn 18001180
Bạn gọi đến tổng đài 18001180 và đọc cho nhân viên tổng đài số seri của sản phẩm. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời gian bảo hành hoặc tình trạng sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành cho bạn.
Cách kiểm tra bảo hành tivi Coocaa
Tra cứu qua Website hãng
Bước 1: Bạn cập vào đường link: www.skyworthvn.vn
Bước 2: Chọn mục Kiểm tra bảo hành
Bước 3: Điền Số máy (serial) và nhấn Kiểm tra.
Kiểm tra qua tin nhắn SMS
Vào tin nhắn SMS soạn: SKT_Số máy của sản phẩm
và gửi 8083.
Lưu ý: Với dấu cách < _ > là khoảng trống.
Liên hệ tổng đài
Khách hàng liên hệ trực tiếp đến tổng đài 18001180 (Miễn phí cước gọi) và cung cấp thông tin (Họ và tên / Số điện thoại / Địa chỉ / Model máy / Seri máy / ngày mua) để nhân viên hỗ trợ kiểm tra bảo hành cho bạn.
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần:
- Sáng 8h00 – 12h00
- Chiều 13h00 – 17h00
(Chủ nhật & ngày lễ nghỉ theo quy định của nhà nước).