Thời gian và chính sách bảo hành máy sấy quần áo Galanz

Thời gian và chính sách bảo hành máy sấy quần áo Galanz

Nếu bạn đang thắc mắc về chính sách bảo hành cũng như thời hạn bảo hành của máy sấy quần áo Galanz thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các vấn đề này. Hãy cùng Điện Máy Siêu Rẻ theo dõi nội dung bên dưới nhé!

1. Thời hạn bảo hành máy sấy Galanz trong bao lâu?

Máy sấy quần áo Galanz sẽ được bảo hành chính hãng trong 24 tháng. Các sản phẩm máy sấy được sử dụng cho mục đích kinh doanh thương mại sẽ được bảo hành trong 6 tháng.

2. Các chế độ bảo hành

2.1. Điều kiện bảo hành miễn phí

Máy sấy quần áo Galanz của bạn sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Máy sấy quần áo được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi GALANZ và được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi các đại lý, nhà phân phối chính hãng.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành được nêu ra ở mục 1.
  • Máy sấy quần áo gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng, không rách, không mờ.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành được quy định tại mục 3 dưới đây.

2.2. Trường hợp bị từ chối bảo hành

Máy sấy Galanz bị từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong các điều khoản sau:

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như các linh kiện hoặc phụ tùng.
  • Máy sấy không do Galanz sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi các đại lý, nhà phân phối chính hãng.
  • Máy sấy Galanz bị hư hỏng bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhậm vào…
  • Máy sấy Galanz sử dụng sai điện áp chỉ định của nhà sản xuất.
  • Máy sấy Galanz bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Máy sấy Galanz được đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Máy sấy Galanz được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của Galanz hoặc không thuộc các trung tâm bảo hành do Galanz ủy quyền.
  • Không áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (khu công nghiệp, bệnh viện, cửa hàng giặt là, khách sạn, thẩm mỹ viện, salon tóc…) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng hóa chất tẩy rửa.

3. Chính sách đổi trả máy sấy quần áo Galanz

Sản phẩm đổi mới là những sản phẩm đã được Phòng Bảo hành Galanz xác nhận đổi cho Khách hàng với các điều kiện:

  • Sản phẩm bị lỗi/hỏng là sản phẩm chính hãng của Galanz.
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Trong bảo hành) theo quy định của Galanz nhưng Khách hàng và Galanz thỏa thuận đổi sang sản phẩm mới.
  • Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí (Ngoài bảo hành) theo quy định của Galanz và Khách hàng phải trả chi phí theo thỏa thuận với Galanz cho việc đổi sang sản phẩm mới.
  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

4. Các dịch vụ bảo hành cơ bản của Galanz

4.1. Các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm dịch vụ khách hàng

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm.
  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, …
  • Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến.

4.2. Dịch vụ bảo hành tại nhà

Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 1203 để lên lịch hẹn.

Kỹ thuật viên được ủy quyền bởi Galanz sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại nhà cho khách hàng.

4.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm máy sấy quần áo Galanz đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
  • Khách hàng sẽ phải chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.
  • Galanz có quyền tự chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm máy sấy quần áo không do các đại lý, nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật.

5. Điều khoản bảo hành khác

Chính sách này không áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm máy sấy Galanz đã qua sử dụng. Và nếu không sửa chữa được, thì GALANZ cũng không có nghĩa vụ đối với các sản phẩm này.

6. Liên hệ bảo hành

  • Hotline: 19001203
  • Mail: cskh@galanz.com
  • Thời gian làm việc: từ 08:30 – 17:30 (Thứ 2 – Thứ 6) và từ 08:30 – 12:00 (thứ 7)

Trên đây là chi tiết về các điều khoản liên quan đến chính sách bảo hành máy sấy quần áo Galanz mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Nếu gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ các trạm bảo hành máy sấy Galanz gần nhất để được hỗ trợ nhé!

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo