Chính sách bảo hành của Hoà Phát cho: tủ đông, tủ mát, tủ kem

Chính sách bảo hành của Hoà Phát cho tủ đông tủ kem tủ mát

Tủ đông Hòa Phát – Funiki là thương hiệu tủ đông có chất lượng cao, được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, siêu thị lớn. Tuy nhiên do chưa đủ phổ biến bằng các thương hiệu tủ đông lâu đời, người dùng sẽ rất phân vân khi muốn mua hàng.

Hiểu được điều này, Hoà Phát áp dụng chính sách bảo hành cực kỳ chu đáo, vượt hẳn các đổi thủ của mình để giúp khách hàng yên tâm hơn.

Tủ đông Hòa Phát – Funiki được bảo hành bao lâu?

Thời hạn bảo hành cho tủ đông Hòa Phát

Tất cả các sản phẩm tủ mát và tủ cấp đông Hòa Phát mua mới chính hãng có thời gian bảo hành lên tới 30 tháng năm. Đây là một khoảng thời gian khá dài, hơn hầu hết các đối thủ trên thị trường Việt Nam. Đủ để người sử dụng yên tâm sử dụng bởi mọi trục trặc hay hay hỏng hóc đều sẽ được bảo hành miễn phí.

tủ đông tủ mát tủ kem Hòa Phát được bảo hành chính hãng 30 tháng tại nhà

Tủ đông Hòa Phát được bảo hành tại nhà

Mọi trục trặc phù hợp chính sách bảo hành sẽ được các kỹ thuật viên của Hòa Phát tới tận nhà bạn kiểm tra và khắc phục. Chính sách bảo hành tận nhà của Hòa Phát được triển khai tốt nhờ mạng lưới các trung tâm và trạm bảo hành trải rộng khắp 64 tỉnh thành.

Tủ đông là thiết bị lớn cồng kềnh, trừ những trường hợp đặc biệt, nếu phải vận chuyển tới trạm bảo hành sẽ gây tốn phí rất nhiều. Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật viên của trạm bảo hành sẽ là người quyết định.

*Xem thêm: Danh sách các trạm bảo hành Tủ đông Hòa Phát tại 64 tỉnh

Chính sách bảo hành cho tủ đông Hòa Phát – Funiki

Chính sách bảo hành miễn phí chỉ áp dụng với lỗi và hỏng hóc là do nhà sản xuất. Trường hợp phát sinh lỗi do người sử dụng như vỡ, bẹp móp thì có thể bạn sẽ mất phí sửa chữa thay thế.

Chế độ bảo hành

  • Sản phẩm tủ đông Hòa Phát chính hãng được bảo hành 30 tháng tính kể từ ngày mua hàng.
  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm tủ đông Hòa Phát sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử.

*Tham khảo: Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tủ cho các sản phẩm tủ đông, tủ mát, tủ kem Hoà Phát – Funiki

Những trường hợp không được bảo hành miễn phí

  1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện thế.
  2. Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
  3. Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.
  4. Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
  5. Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  6. Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.

Lưu ý: Quý khách cần điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng, và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành.

________________________
Điện máy Siêu rẻ là tổng kho bán lẻ tủ đông giá rẻ lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Vậy nếu có nhu cầu, xin hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo