[Funiki – Hòa Phát] Cách tra cứu bảo hành điện tử & Kích hoạt

Cách Kích Hoạt Bảo Hành điện Tử Cho Sản Phẩm Của Funiki

Để được bảo hành miễn phí với các sản phẩm tủ mát Hòa Pháttủ đông Hoà Phát – Funiki, điều hòa Funiki, tủ lạnh Funiki người dùng cần xuất trình được phiếu bảo hành hoặc sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử từ trước đó.

Ghi phiếu bảo hành thì ai cũng biết, nhưng đề phòng phiếu bảo hành bị thất lạc thì tốt nhất chúng ta nên dự phòng bằng cách kích hoạt luôn bảo hành điện tử cho sản phẩm. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và tra cứu đối với các sản phẩm Funiki.

Cách kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm Hoà Phát – Funiki

Cách 1: Gửi tin nhắn tới tổng đài

Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành điện tử rồi gửi tới số 8100, cú pháp:

HPG [cách] Số máy sản phẩm [cách] Tên khách hàng [cách] số điện thoại Khách hàng [cách] Tỉnh [cách] Huyện

Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123456 TuyenQuang SonDuong

Cách 2: Truy cập website Hoà Phát để nhập thông tin

Truy cập website baohanhdienmay.hoaphat.com.vn, chọn mục Kích hoạt bảo hành ở thanh ngang trên cùng (1). Sau đó nhập các thông tin vào như hình dưới rồi chọn Kích hoạt (2).

Cách kích hoạt bảo hành điện tử cho tủ đông tủ mát Hoà Phát - Funiki

Cách 3: Gọi đến tổng đài chính hãng để được hỗ trợ kích hoạt

Gọi điện về tổng đài miễn phí 18001022 để được tổng đài viên của hãng trợ giúp kích hoạt bảo hành điện tử.

Cách kiểm tra bảo hành điện tử Funiki

Muốn kiểm tra xem các sản phẩm của Funiki còn thời gian bảo hành bao lâu, bạn có thể kiểm tra theo 2 cách sau:

Cách 1: Kiểm tra qua website của Hoà Phát

Bạn truy cập vào website: http://baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn/index.aspx

Trên ô tra cứu bảo hành, hãy nhập số “serial của sản phẩm” và ấn nút “tra cứu”

tra cứu bảo hành tủ đông tủ mát hoà phát funiki

Lưu ý: “serial của sản phẩm” là dãy số ghi trên tem máy phía sau tủ. Số serial này cũng được in trên phiếu bảo hành

Kiểm tra bảo hành tủ đông Hòa Phát trên website của hãng.

Cách 2: Kiểm tra bằng cách hỏi tổng đài 18001022

Bạn có thể kiểm tra bảo hành tủ đông Hòa Phát bằng điện thoại tới tổng đài 18001022.

Trước hết bạn hãy tìm “serial của sản phẩm” là dãy số ghi trên tem máy phía sau tủ. Số serial này cũng được in trên phiếu bảo hành.

Điện thoại tới số 18001022 (trong giờ hành chính) và đọc số Seriel sản phẩm cho nhận viên hỗ trợ. Các nhân viên sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn biết tủ đông có số serial đó còn thời gian bảo hành bao lâu.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo