Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố rất quan trọng khi quyết định lựa chọn các sản phẩm điện tử, đặc biệt là tủ đông của một thương hiệu nhập khẩu như Alaska.
Qua bài sau, Điện Máy Siêu Rẻ xin chia sẻ về chính sách bảo hành cho sản phẩm tủ đông Alaska, được cập nhật mới nhất, chính xác và chi tiết. Hy vọng sẽ giúp ích cho quý bạn đọc khi muốn mua một chiếc tủ đông mới, hoặc cần đưa sản phẩm đi bảo hành.
Mục lục
Thời gian bảo hành
Từ năm 2015, quý khách khi mua sản phẩm tủ đông Alaska sẽ được nhận chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Như vậy, người tiêu dùng có thể an tâm kiểm chứng chất lượng sản phẩm trong thời gian dài. Không cần lo lắng về các vấn đề phát sinh khi đang sử dụng.
*Tham khảo:
Điều kiện bảo hành miễn phí
- Sản phẩm tủ đông còn trong thời hạn bảo hành và đã được đăng ký bảo hành trước khi có yêu cầu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Xuất trình được phiếu bảo hành khi yêu cầu bảo hành miễn phí.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua. Không chắp vá, không tẩy xóa.
Trong thời hạn bảo hành hai năm, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa, kỹ thuật viên của trạm bảo hành sẽ là người quyết định. Khách hàng cũng phải trả chi phí vận chuyển tủ đông từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
Trường hợp không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số sê-ri máy – kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy – kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay vận chuyển làm nứt, móp, vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn. Do lắp đặt không đúng kỹ thuật. Do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị gỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những đơn vị không thuộc hệ thống trạm bảo hành Alaska.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
Ví dụ: quà tặng khuyến mãi, pin. - Vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
Tôn chỉ hoạt động của hãng Alaska
Chăm sóc khách hàng là một hoạt động then chốt, giúp doanh nghiệp thu hút lượng khách hàng tiềm năng cho riêng mình, từ khâu bán hàng, tư vấn hổ trợ và bảo hành. Hiểu được điều này, từ lâu, Alaska đã tập trung vào dịch vụ bảo hành. Tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ mọi người không chỉ khi lựa chọn sản phẩm, mà còn ngay cả khi đã mua và đang sử dụng sản phẩm Alaska tại nhà.
Một trong những điểm nổi bật nhất của dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ này là chế độ bảo hành lâu dài, rộng khắp của Alaska. Chúng tôi tin rằng sự tôn trọng đối với khách hàng được thể hiện qua một hệ thống bảo hành chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả và nhanh chóng. Chúng tôi có tất cả 90 Trung tâm bảo hành/ trạm ủy quyền trên toàn quốc, trải dài khắp 64 tỉnh thành với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên ngành Điện lạnh, tay nghề bậc 3/7, bậc 6/7 thuộc trình độ Cao Đẳng, Đại Học trên toàn quốc.
Bên cạnh việc đầu tư vào con người, bộ phận bảo hành của Alaska Việt Nam còn được trang bị phương tiện di chuyển nhanh chóng, thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho công việc bảo hành, sửa chữa sản phẩm. Hệ thống bảo hành Alaska là một hệ thống đồng bộ, có sự đầu tư, quan tâm chăm sóc của ban lãnh đạo. Đồng thời chúng tôi có sự đoàn kết, ăn ý giữa các thành viên trong đội bảo hành, đảm bảo sao cho khách hàng luôn nhận được dịch vụ chăm sóc hậu mãi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
________________________
Điện Máy Siêu Rẻ là tổng kho bán lẻ tủ đông lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Vậy nếu có nhu cầu, xin hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng ngay lập tức.