Thời gian và chính sách bảo hành bếp từ Faster | Mới 2024

chính sách bảo hành bếp từ Faster

Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Faster. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.

Thời gian bảo hành bếp từ Faster

Các sản phẩm bếp từ Faster được bảo hành 3 năm kể từ ngày mua đầu tiên.

Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Faster.

Điều kiện bảo hành miễn phí

Faster sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiếu Bảo Hành còn hạn theo quy định (Sau khi mua 7 ngày nếu Khách hàng không kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử sản phẩm sẽ không đủ điều kiện được Bảo Hành).
  • Thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành: Khách hàng phải giữ phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin và có trùng khớp với thông tin sản phẩm hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt trước đó.
  • Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không được kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai nguồn điện chỉ định, điện áp không ổn định, quá cao hoặc quá thấp, xung điện,…Sản phẩm bếp từ hư hỏng do dùng các loại nồi chảo không đúng chỉ định như: Nồi chảo không bắt từ hoặc bắt từ kém, nồi chảo có đáy dạng rỗ, đáy tổ ong hoặc đáy bị cong vênh. Xem thêm về lưu ý khi chọn nồi chảo cho bếp từ tại đây:https://www.facebook.com/fastervietnam/posts/1303159326559092  
  • Khách hàng gây lên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước,…Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong gây chập điện, cháy bo mạch.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, dùng nồi không đúng, lắp đặt bịt đường thoát gió không đúng theo hướng dẫn sử dụng gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của FASTER.
  • Các chi tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sẽ tính phí dịch vụ bảo hành và linh kiện đối với sản phẩm FASTER thuộc các trường hợp trên.
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo