Thời gian và chính sách bảo hành bếp từ Eurosun | Mới 2024

Chính sách bảo hành Eurosun

Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Eurosun. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.

Thời gian bảo hành bếp từ Eurosun

Các sản phẩm bếp từ Eurosun được bảo hành miễn phí 3 năm tính từ ngày xuất bán. 

Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Eurosun.

Điều kiện bảo hành miễn phí

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu thoả mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua, được thể hiện trên phiếu bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ có ghi đầy đủ thông tin hoặc được kích hoạt bảo hành điện tử gắn trên sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Trường hợp mất phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị lỗi khách hàng có thể liên hệ với hotline CSKH. 1900 92 96 để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành (trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm). Khi các trường hợp trên không thể xác định thời điểm lỗi sản phẩm có còn hạn bảo hành hay không, có thể áp dụng cách xác định thời hạn bảo hành theo nguyên tắc lấy thời hạn bảo hành của sản phẩm cộng 6 tháng kể từ ngày sản xuất (Ngày sản xuất được xác định ngày cuối cùng của tháng sản xuất ghi trên số Seri sản phẩm) hoặc sử dụng hóa đơn tài chính, chứng từ được nơi bán hàng xuất cho khách thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm như tên hàng hóa, mã sản phẩm, ngày tháng mua, nơi bán, tên khách hàng….để làm căn cứ bảo hành.
  • Phiếu bảo hành hợp lệ phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải điền đầy đủ thông tin: Họ tên người mua, địa chỉ, ngày bán/mua, tên sản phẩm, mã sản phẩm và các thông tin trên phiếu bảo hành phải khớp với thông tin trên sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do chất lượng các phụ kiện cấu thành sản phẩm bị lỗi dẫn đến hư hỏng hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc Phiếu bảo hành bị mất, rách, chắp vá, tẩy xóa, sửa đổi, không điền đầy đủ thông tin như yêu cầu trên phiếu.
    mua.
  • Sản phẩm không kích hoạt bảo hành điện tử hoặc kích hoạt sau 7 ngày kể từ ngày
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ hoặc đã được sửa chữa không phải do trung tâm bảo hành được Eurosun ủy quyền.
  • Hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài như: Biến dạng do rơi vỡ, va đập, trầy xước, không vệ sinh thường xuyên dẫn đến hoen gỉ…
  • Hư hỏng do sét đánh, thiên tai, lũ lụt và hỏa hoạn…
  • Hư hỏng do liên tục dùng sai nguồn điện chỉ định dao động quá khả năng cho phép 220V ( ±10V) đối với bếp điện từ và 220-240V đối các thiết bị điện khác.
  • Hư hỏng do chập điện bên ngoài gây ra.
  • Hư hỏng do đấu nối nguồn điện không an toàn dẫn đến chập cháy.
  • Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỷ thuật, vận hành, bảo trì, không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng do môi trường ẩm ướt, bám bụi nhiều, nhiệt độ quá cao, chuột bọ và côn trùng gây ra và bảo quản không đúng cách.
  • Hư hỏng do sử dụng xoong, nồi, chảo sai quy định đã được cảnh báo trong quyển hướng dẫn sử dụng và tem cảnh báo dán trên mặt kính bếp từ.
  • Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không được thực hiện bởi chuyên viên kỹ thuật của Eurosun hoặc các trạm bảo hành ủy quyền của Eurosun.
  • Bếp điện từ, bếp gas hư hỏng do sử dụng cho bếp ăn tập thể hoặc nhà hàng thời gian nấu liên tục trong nhiều giờ với lượng người ăn có từ 10 người trở lên thường xuyên.
  • Hư hỏng bởi sự ăn mòn do hóa chất, phản ứng hóa học gây ra vv…
  • Hư hỏng do sản phẩm máy hút mùi đường ống thoát có đường kính < hơn Ø 120mm. Vung kính bị vỡ.
  • Nồi chảo đun hư hỏng do đun bị cháy hoặc bám cặn Canxi hoặc axit mạnh.
  • Chảo chống dính hư hỏng do đun quá nhiệt, cháy xém do không cho dầu ăn nước vào ngay từ đầu.
  • Chảo chống dính hư hỏng do sử dụng, dụng cụ đảo thức ăn bằng kim loại làm trầy xước lớp men chống dính.
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo