Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Bosch. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.
Mục lục
Thời gian bảo hành bếp từ Bosch
Các sản phẩm bếp từ Bosch được bảo hành 3 năm kể từ ngày mua đầu tiên.
Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Bosch.
Điều kiện bảo hành miễn phí
Bosch sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ những điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Khách hàng phải xuất trình được phiếu và hóa đơn mua hàng, tem bảo hành còn nguyên vẹn không rách hay bị xé thì mới được áp dụng chế độ bảo hành Bosch Việt Nam.
- Trong quá trình bảo hành, trường hợp có linh kiện bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được thay thế và sửa chữa miễn phí tại trung tâm bảo hành Bosch.
Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Phụ kiện trong sản phẩm không còn nguyên vẹn
- Sản phẩm điện lạnh bị biến dạng, móp méo, xước do quá trình lắp đặt, vệ sinh, bảo quan không đúng cách.
- Tự ý sửa chửa sản phẩm gây hỏng hóc, linh kiện được thay thế kém chất lượng, không phải hàng chính hãng dẫn đến thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Sản phẩm bị hỏng do sử dụng nguồn điện không ổn định, quá mức độ cho phép 220V-230V/50Hz-60Hz. Hoặc bị hư hỏng do cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn,…
- Tem bảo hành không còn nguyên vén: tẩy xóa, bóc gỡ khỏi sản phẩm.
- Sản phẩm bị hỏng hóc do côn trùng xâm nhập (gián, chuột,…)
Chính sách đổi trả sản phẩm
Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
- Sản phẩm điện lạnh không sửa được.
- Những thiết bị điện lạnh đã được bảo hành nhiều lần vì sửa cùng một lỗi trong thời gian bảo hành.