Thời gian và chính sách bảo hành tủ lạnh Mitsubishi | mới 2024

thời gian và chính sách bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

Thời hạn và các điều kiện bảo hành là vấn đề đáng được quan tâm khi mua tủ lạnh Mitsubishi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng trong quá trình dùng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về quy định bảo hành của hãng.

Thời gian bảo hành tủ lạnh Mitsubishi

Sản phẩmTừ ngày muaTừ ngày xuất phiếu
Tủ lạnh Mitsubishi24 tháng30 tháng
Máy nén Inverter10 năm10,5 năm

Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên app hoặc website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử cho tủ lạnh Mitsubishi.

Lưu ý:

  • Ngày mua hàng được xác định bởi ngày xuất hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định của nhà nước.
  • Nếu không chứng minh được ngày mua, thời gian bảo hành sẽ không quá thời hạn tối đa kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành.

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.

Trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.
  • Sản phẩm bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành tủ lạnh Mitsubishi chính hãng hoặc ủy quyền của Mitsubishi Electric Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng cho mục đích kinh doanh (sử dụng máy liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn vv…), cho thuê, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.
  • Việc bảo trì định kỳ cần thiết đã không được thực hiện.

Các dịch vụ ngoài bảo hành

  • Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ cánh quạt, vỏ máy, nắp che chắn, lưới lọc, nút nhấn, núm xoay, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện.
  • Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm.
  • Sử dụng sản phẩm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Dịch vụ bảo hành tận nơi

Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam sẽ bảo hành tủ lạnh miễn phí tại nhà cho khách hàng mua tủ lạnh do Mitsubishi Electric Việt Nam phân phối.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo