Để thuận tiện cho khách hàng, hãng Mitsubishi Electric đã hỗ trợ kích hoạt và tra cứu thông tin bảo hành cho tất các các nhóm sản phẩm tủ lạnh Mitsubishi Electric, điều hòa Mitsubishi Electric.
Bài viết sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt điện tử và kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm của Mitsubishi Electric.
Mục lục
Cách kích hoạt bảo hành điện tử Mitsubishi Electric
Cách 1: Kích hoạt qua app
Bước 1: Đăng nhập tài khoản và chọn Kích hoạt bảo hành.
Nếu bạn chưa tải ứng dụng Mitsubishi Electric eWarranty, hãy tải chúng theo link sau:
- Cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=twin.com.mitsubishi&hl=vi&gl=US
- Cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/mitsubishi-electric-ewarranty/id1364790373
Bước 2: Chọn quét mã hoặc đăng ký thủ công.
Kích hoạt bằng cách scan barcode:
Chọn Scan barcode → Quét mã vạch sản phẩm.
Bar code trên mỗi sản phẩm như sau:
Lưu ý:
- Đối với điều hoà, phải scan barcode trên dàn lạnh.
- Nếu không scan được barcode bất kỳ sản phẩm này, vui lòng nhập tay theo hướng dẫn tiếp theo
Nhập thủ công
Chọn Loại sản phẩm → chọn Model → nhập serial → nhấn Tìm để hiển thị sản phẩm cần kích hoạt (Nếu không có sản phẩm, hệ thống sẽ thông báo).
Lưu ý: Đối với điều hoà, nhập model dàn lạnh.
Bước 3: Nhập SĐT của khách hàng.
Bước 4: Nhập thông tin khách hàng và kích hoạt.
Nếu kích hoạt thành công, thông báo sẽ hiển thị trên màn hình và tự động gửi tin nhắn đến SĐT khách hàng.
Cách 2: Kích hoạt qua website
Bước 1: Truy cập website https://ewarranty.mitsubishi-electric.vn/Account/Login và đăng nhập.
Bước 2: Chọn kích hoạt từng sản phẩm hoặc kích hoạt hàng loạt.
Kích hoạt từng sản phẩm: nhấn chọn Nhập kích hoạt → Nhập các thông tin (* là bắt buộc nhập) → nhấn Kích hoạt
Kích hoạt hàng loạt theo danh sách: nhấn chọn Nhập kích hoạt từ mẫu Excel → chọn File → nhấn Nhập danh sách kích hoạt vào hệ thống.
Thông báo thành công nếu tất cả sản phẩm được kích hoạt. Hệ thống sẽ gửi thông báo qua SMS cho khách hàng, khách hàng click vào đường dẫn trong tin nhắn để xác nhận kích hoạt.
Nếu file chứa thông tin bị lỗi, hệ thống sẽ lưu những dòng hợp lệ và trả về file lỗi chứa các sản phẩm chưa được kích hoạt (có thông báo lý do lỗi cụ thể với từng sản phẩm).
Lưu ý:
- Đối với sản phẩm chưa được xuất kho hoặc đã kích hoạt, hệ thống sẽ thông báo lỗi.
- Đối với điều hoà, kích hoạt bảo hành bằng dàn lạnh.
Cách tra cứu bảo hành Mitsubishi Electric
Cách 1: Thông qua app
Bước 1: Mở ứng dụng Mitsubishi Electric eWarranty và chọn chức năng Tra cứu
Bước 2: Nhập SĐT khách hoặc thông tin sản phẩm.
- Chọn loại sản phẩm sẽ hiển thị Model name tương ứng.
- Tìm theo số điện thoại, kết quả tìm kiếm có thể là một danh sách sản phẩm của khách hàng.
- Tìm theo serial và model sẽ hiện chính xác 1 sản phẩm.
- Trường hợp không có sản phẩm phù hợp hệ thống sẽ thông báo.
Cách 2: Thông qua website
Bước 1: Truy cập website https://ewarranty.mitsubishi-electric.vn/LookupWarranty/Search
Bước 2: Nhập SĐT hoặc số serial và model để tra cứu thông tin bảo hành.
Điện Máy Siêu Rẻ là tổng kho bán lẻ điện máy giá rẻ lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70~80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Vậy nếu có nhu cầu, xin hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng ngay lập tức.