Cách kích hoạt và tra cứu thời hạn bảo hành Gree

Kích Hoạt Và Tra Bảo Hành điện Tử Gree

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lí dịch vụ bảo hành, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng một cách tốt nhất. Bắt đầu năm 2019, GREE triển khai đăng ký bảo hành điện tử thông qua ứng dụng “Gree Services”, áp dụng cho: điều hòa Gree, máy lọc khí, quạt điều hòa, quạt đứng, bếp điện từ, nồi cơm điện, nồi áp suất.

Việc kích hoạt bảo hành là rất quan trọng để bạn có thể được hưởng đầy đủ quyền lợi trong chính sách bảo hành cho điều hòa Gree.

1. Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử

Bước 1: Tải ứng dụng GREE Services

Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng “GREE Services”:

  • Link tải ở Google Play cho điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi,..
  • Link tải ở AppStore cho điện thoại iPhone

Điều kiện sử dụng:

  • Điện thoại sử dụng Android phiên bản trên 5.0 hoặc iOS 9.0 trở lên.
  • Kết nối mạng internet.

ứng dụng kích hoạt bảo hành điều hòa gree

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Nếu chưa có tài khoản của Gree, bạn cần đăng ký để có thể tiến hành kích hoạt điều hòa và đồ gia dụng khác.

Tài khoản này sẽ dùng để quản lí thông tin người dùng kèm theo những mã điều hòa đã được kích hoạt.

Chọn Tạo tài khoản → Nhập thông tin người dùng cho từng ô → Nhấn Tạo tài khoản

tạo tài khoản để kích hoạt bảo hành máy lạnh gree

Lưu ý:

  • Tên tài khoản viết liền không dấu, không ký tự đặc biệt.
  • Để dễ nhớ và không trùng tên nên đặt Tài khoản là số điện thoại.

Sau khi tạo tài khoản thành công, hãy quay lại màn hình chính để đăng nhập

Bước 3: Đăng ký bảo hành điện tử

1 – Chọn chức năng “Kích Hoạt Bảo Hành”

 – Mã kích hoạt của điều hòa Gree là mã in trên dàn lạnh (bên dưới seri máy) dưới dạng mã QR (đối với sản phẩm Gree bắt đầu sản xuất 2019).

 – Đối với sản phẩm gia dụng Gree: Mã kích hoạt và Mã sản phẩm đều là số seri của sản phẩm.

Lưu ý:

  • Mã kích hoạt chỉ sử dụng được 01 lần
  • Serial dàn lạnh chỉ đi đúng với 1 mã kích hoạt

2 – Nhập thông tin sản phẩm:

Serial dàn lạnh: bạn có thể lấy serial trên vỏ thùng dàn lạnh, trên mút đỡ đầu dàn lạnh hoặc serial được in trực tiếp trên dàn lạnh.

Lưu ý: Serial dàn lạnh bao gồm 13 ký tự bắt đầu 1 số và 1 chữ in. Tránh lấy nhầm mã khác.

3 – Nhập thông tin khách hàng

Nhấn Kích hoạt để kích hoạt bảo hành cho máy →  Cuối cùng nhấn nút Photo để chụp hình máy đã được lắp.

Sau khi kích hoạt thành công, app sẽ hiển thị máy đã được kích hoạt bảo hành điện tử thành công, đồng thời gửi tin nhắn đến số điện thoại đã dùng để tạo tài khoản kích hoạt sản phẩm.

4 – Một tài khoản có thể kích hoạt cho rất nhiều điều hòa Gree

Bạn chỉ cần về màn hình chính và bấm chọn “Quét mới” để kích hoạt cho máy khác.

Bước 4: Điểm thưởng

GREE sẽ tích luỹ điểm cho người lắp đặt kích hoạt thành công và trao thưởng mỗi tháng bằng cách nạp tiền cho số điện thoại đăng ký tài khoản trong app Gree Services.

  • Qui định tiền thưởng: áp dụng cho điều hoà treo tường, tủ đứng, âm trần.
  • Mỗi bộ máy kích hoạt thành công sẽ được cộng 03 điểm tương đương 30.000 vnđ.

Ghi chú: Ngoài chức năng kích hoạt bảo hành, ứng dụng cho phép tra cứu lịch sử kích hoạt và bảo hành, các chương trình khuyến mãi và sổ tay kỹ thuật.

2. Cách tra cứu thời hạn bảo hành điều hòa Gree

Bước 1: Đăng nhập vào app Gree Services

đăng nhập để tra bảo hành gree

Nếu chưa có, bạn có thể tải và cài ứng dụng theo:

  • Link tải ở Google Play cho điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi,..
  • Link tải ở AppStore cho điện thoại iPhone

Sau đó mở app lên, đăng nhập (hoặc đăng ký tài khoản mới nếu chưa có).

Bước 2: Check bảo hành Gree

Ở giao diện chính, bạn nhấn chọn mục TRA CỨU BH

chọn mục tra cứu bảo hành gree

Sau đó danh sách sản phẩm đã từng được kích hoạt bảo hành điện tử với tài khoản hiện tại sẽ hiện ra. Muốn xem thông tin bảo hành cho sản phẩm nào thì bạn chọn sản phẩm đó.


Điện máy Siêu rẻ là đại lý điều hòa lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. 

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo