Kích hoạt bảo hành Sumikura là một trong những việc quan trọng bạn cần làm ngay sau khi mua điều hòa Sumikura hay các sản phẩm khác thuộc Sumikura như máy giặt, tủ đông. Việc này giúp bạn được đảm bảo quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của hãng. Dưới đây là 3 cách kích hoạt cho bạn tham khảo:
Mục lục
Cách 1: Kích hoạt thông qua tổng đài Sumikura
Liên hệ trực tiếp SK Sumikura qua SĐT 1900 545 537, đọc số serial để được hỗ trợ kích hoạt.
Liên hệ trực tiếp với tổng đài Sumikura là cách làm đơn giản để đăng ký bảo hành cho các sản phẩm tủ đông, máy giặt, điều hòa Sumikura. Bạn chỉ cần gọi cho trung tâm dịch vụ khách hàng Sumikura theo hotline 1900 545 537 và làm theo hướng dẫn, các nhân viên trực tổng đài sẽ hỗ trợ đăng ký cho quý khách.
Cách 2: Đăng ký bảo hành thông qua đại lý bán hàng
Đối với các khách hàng mua hàng qua kênh truyền thống – mua tại cửa hàng hay mua trực tuyến, khách hàng có thể yêu cầu đại lý trực tiếp kích hoạt sản phẩm. Yêu cầu điểm bán trong khu vực hoặc thợ lắp đặt kích hoạt bảo hành.
Cách 3: Kích hoạt bảo hành điện tử Sumikura
Kích hoạt thông qua tin nhắn
Đây là một trong những cách khá nhanh và đơn giản giúp đăng ký bảo hành điện tử Sumikura. Khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp và gửi 8077. Đối với các sản phẩm khác nhau, cú phá kích hoạt sẽ khác nhau:
Kích hoạt bảo hành điều hòa Sumikura:
SK SerialDanLanh SDTKH TENKH DIACHIKH gửi 8077 (1000đ/ 1sms)
Kích hoạt bảo hành máy giặt và tủ đông Sumikura:
SK Serial SDTKH TENKH DIACHIKH gửi 8077 (1000đ/ 1sms)
Để kiểm tra xem thiết bị đã được kích hoạt chưa, khách hàng nhắn tin theo cú pháp:
SK SerialDanLanh gửi 8077 (1000đ/ 1sms)
Kích hoạt thông qua ứng dụng SK HOME
Bước 1: Tải ứng dụng SK HOME:
- Trên Apple Store dành cho hệ điều hành iOS tại đây.
- Trên Google Store dành cho hệ điều hành Android tại đây.
Bước 2: Khai báo thông tin để đăng ký tài khoản đối với người dùng mới.
Mở ứng dụng → chọn Đăng ký → Điền đầy đủ thông tin yêu cầu → nhấn Đăng ký.
Lưu ý: Các mục có dấu (*) là thông tin bắt buộc.
Bước 3: Chọn Kích hoạt bảo hành và thực hiện theo hướng dẫn
Bước 4: Bấm “Kích hoạt bảo hành” và nhận thông báo “Đăng ký BH thành công“
Lưu ý:
- Serial là dãy ký tự gồm chữ và số được in cùng mã vạch.
- Đối với sản phẩm điều hòa, SK Sumikura chỉ ghi nhận số Serial trên dàn lạnh cho mục đích kích hoạt bảo hành.
Để được hưởng đầy đủ quyền lợi được quy định trong chính sách bảo hành điều hòa Sumikura, khách hàng hãy tiến hành kích hoạt bảo hành Sumikura trong vòng 15 ngày sau khi mua với một trong các cách trên mà khách hàng thấy tiện nhất. Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký bảo hành không đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi của quý khách hàng sau này.