Tủ đông Sanaky là thương hiệu tủ đông phổ biến nhất tại Việt Nam. Nhưng liệu chính sách bảo hành tủ đông của Sanaky có làm bạn thấy yên tâm? Hãy đọc hết bài sau để biết rõ về thời giạn cũng như điều kiện bảo hành trước khi quyết định nhé.
Mục lục
Tủ đông Sanaky được bảo hành trong bao lâu?
Tất cả các sản phẩm tủ đông Sanaky mua mới chính hãng sẽ có thời gian bảo hành 2 năm.
Thời gian bảo hành khá dài này giúp người dùng cos thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Khi có sự cố hư hỏng thỏa mãn điều kiện bảo hành, các kỹ thuật viên của Sanaky sẽ đến tận nơi kiểm tra.Vì mạng lưới trung tâm bảo hành của Sanaky trải rộng khắp các tỉnh thành, quá trình bảo hành sẽ diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hành tủ đông Sanaky
Thời hạn bảo hành
- Khi khách hàng đã đăng ký kích hoạt bảo hành hay có hóa đơn: sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua. Tuy nhiên thời hạn bảo hành sẽ không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Khách hàng không có hóa đơn hay không kích hoạt bảo hành điện tử cho tủ đông Sanaky: sẽ được bảo hành 30 tháng từ ngày sản xuất.
- Trường hợp bắt buộc chuyển tủ đông đến trung tâm bảo hành để sửa chữa thì khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.
- Thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử không được quá 12 tháng tính từ ngày sản xuất.
Điều kiện bảo hành
- Chỉ áp dụng với các sản phẩm do Công ty TNHH Điện tử- Điện lạnh Việt Nhật sản xuất.
- Tủ đông trong thời hạn bảo hành và đã đăng ký bảo hành điện tử, bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Số sê-ri và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp trên phiếu bảo hành. Số sê-ri phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, không bị dán đè lên.
- Phiếu bảo hành nguyên vẹn, không bị chắp nối hay tẩy xóa. Đặc biệt trên phiếu phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
- Trong thời hạn bảo hành, khách hàng hãy liên hệ trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn khi có sự cố hư hỏng.
Trường hợp không được bảo hành
- Tủ đông bị hư hỏng do lỗi vận chuyển, sử dụng sai, lắp đặt không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, điện yếu, sai điện thế, bảo quản không tốt.
- Tủ bị hư, nứt, móp do rơi hay do tác động bên ngoài, tai nạn, lũ lụt.
- Khách hàng tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm, tủ đã được sửa chữa tại những cơ sở không phải là trung tâm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Sanaky Việt Nam.
- Số máy, kiểu máy trên tủ đông bị cạo sửa, thay đổi và không trùng khớp với trên hóa đơn.
- Sản phẩm bị rỉ sét do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào, dàn lạnh bị thủng do tác động mạnh.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
Trong quá trình sử dụng tủ đông, nếu có bất cứ vấn đề trục trặc nào quý khách hãy liên hệ Sanaky Việt Nam theo hotline 1900 6905 – 18006094 để được tư vấn.
________________________
Điện máy Siêu rẻ là tổng kho bán lẻ tủ đông giá rẻ lớn nhất 2 miền Bắc-Nam. Với lợi thế của mô hình kinh doanh online tiết giảm được rất nhiều chi phí, chúng tôi có thể đưa sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tới tay quý khách hàng với mức giá chỉ bằng 70-80% giá siêu thị. Nhưng vẫn kèm theo chế độ hậu mãi vô cùng chu đáo.
Vậy nếu có nhu cầu, xin hãy gọi ngay tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và giao hàng ngay lập tức.