Thời gian và chính sách bảo hành tủ lạnh Casper | Mới 2023

Chính Sách Bảo Hành Tủ Lạnh Casper

Chế độ bảo hành là điều khách hàng quan tâm trước khi mua tủ lạnh Casper. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.

Thời gian bảo hành tủ lạnh Casper

Sản phẩmTính từ ngày muaTính từ ngày sản xuất
Tủ lạnh Casper24 tháng30 tháng
Máy nén12 năm 12 năm

Lưu ý: 

  • Ngày sản xuất được thể hiện bên ngoài bao bì của sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày đăng ký bảo hành điện tử tủ lạnh Casper.
  • Trường hợp sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành thì thời hạn bảo hành sẽ căn cứ theo ngày mua trên hóa đơn mua hàng hợp lệ (*) nhưng không quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất.
  • Áp dụng cho tất cả quý khách hàng mua, sử dụng sản phẩm của Casper trên toàn quốc và đã thực hiện đăng ký bảo hành thành công từ ngày 01/01/2023.

Ghi chú: (*) Hóa đơn mua hàng hợp lệ được quy định tại Thông tư số 39/2014/TT-BTC và Thông tư 219/2013/TT-BTC.

Điều kiện bảo hành

Casper sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của Quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành hợp lệ trên hệ thống của Casper hoặc cung cấp được hóa đơn mua hàng hợp lệ trùng khớp kiểu máy (model) và số máy (số sê ri (s/n)) trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất tham khảo sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm hoặc trên trang web chính thức của Casper.
  • Lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất được xác nhận bởi Casper.
  • Số máy, số sê ri, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên, không bị cạo sửa hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
  • Vị trí lắp đặt sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn về an toàn lao động cho Kỹ thuật viên tiếp cận được để thực hiện công việc bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng an toàn.

Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm của Quý Khách hàng sẽ thuộc trường hợp áp dụng ngoài bảo hành hoặc dịch vụ tính phí khi không thỏa mãn các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên hoặc thuộc một trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm hỏng do bị đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm bị côn trùng, bò sát hay vật lạ bao gồm nhưng không giới hạn động vật xâm nhập.
  • Bị hư do sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc ủy quyền của Casper.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không phải là chính hãng do Casper cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

Đặc quyền dịch vụ LACASPER

Nhằm tạo ra dịch vụ khác biệt và vượt trội, gia tăng trải nghiệm khách hàng cho dòng sản phẩm mới LaCasper, Casper Việt Nam xin thông báo về dịch vụ đặc quyền dành cho dòng sản phẩm cao cấp LaCasper như sau:

Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm thuộc dòng LaCasper.

Thời hạn bảo hành sản phẩm: Áp dụng chung với chính sách bảo hành hiện hành.

Nội dung chính sách:

  • Tổng đài CSKH riêng biệt: 1800 6644 nhánh số 5.
  • Miễn phí lắp đặt, hướng dẫn và tư vấn sử dụng sản phẩm tối ưu.
  • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm: Sản phẩm sẽ được kiểm tra bảo dưỡng miễn phí định kỳ 06 tháng/lần trong 2 năm kể từ ngày mua hàn
  • Đáp ứng dịch vụ trong vòng 2 giờ: Liên hệ đặt lịch hẹn, cử Kỹ Thuật Viên đến nhà Khách hàng trong vòng 2 giờ kể từ khi tiếp nhận ca bảo hành.
  • Trong trường hợp sản phẩm chưa thể khắc phục xong trong ngày hoặc kéo dài hơn 01 (một) ngày, nếu Khách hàng có nhu cầu, Casper cung cấp sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ.

Lưu ý: Sản phẩm dùng tạm sẽ được vận chuyển đến nhà Khách hàng trong ngày (trước 19h00), chỉ áp dụng cho dòng tủ lạnh Side by Side Casper.

Thời gian áp dụng: Đối với sản phẩm điện lạnh, điện dân dụng Từ ngày 01/03/2023 cho đến khi có thông báo khác thay thế trên trang web chính thức của Casper hoặc các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo