Chính sách bảo hành tivi Sharp bạn nên biết

Chính sách bảo hành tivi Sharp là vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm khi muốn mua tivi này vì nó liên quan trực tiếp đến vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Đồng thời, chính sách bảo hành như một lời cam kết của hãng về chất lượng sản phẩm của mình. Cùng tìm hiểu kỹ hơn cùng Điện Máy Siêu Rẻ nhé!

1. Chính sách bảo hành tivi Sharp

Bất cứ sản phẩm tivi Sharp giá rẻ chính hãng nào cũng được hãng đảm bảo thời gian bảo hành theo chính sách như sau:

  • Bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hàng,
  • Không quá 30 tháng tính từ ngày phát hành phiếu hoặc xuất kho.

2. Các điều kiện để được bảo hành

  • Sản phẩm đươc sản xuất và phân phối chính thức của Sharp Việt Nam
  • Tem, phiếu bảo hành, số máy và serial phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chỉnh sửa, tẩy xóa, rách nát…
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành và còn trong thời gian bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất
  • Tivi chưa qua sửa chữa bởi các cơ sở không được Sharp ủy quyền

3. Các trường hợp tivi Sharp có thể bị từ chối bảo hành

– Tivi Sharp hết thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị hỏng, biến dạng tác động của thiên nhiên, con người

– Sử dụng, bảo quản tivi không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

– Tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất

– Kiểu TV, số sê-ri và / nhãn có tem TV bị gỡ bỏ, tẩy xóa, làm nhòe, chỉnh sửa hoặc nếu không thể đọc được bằng bất kỳ cách nào.

– Lắp đặt sai tiêu chuẩn và không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Không bảo hành tivi nếu sản phẩm đã bị bên thứ ba không được ủy quyền mở ra, sửa chữa hoặc sửa đổi, hoặc sửa chữa bằng các linh kiện thay thế không được phép.

– Sản phẩm xách tay từ thị trường phân phối khác

– Phần mềm trên sản phẩm được cài đặt bởi bên thứ ba

– Từ chối bảo hành các phụ kiện kèm theo TV Sharp nếu không nằm trong danh mục bảo hành

– TV Sharp có từ 4 điểm chết trở xuống

– Sản phẩm bị hỏng phần mềm, ứng dụng…

– Không có dữ liệu bảo hành hoặc bảo hành trong hệ thống dữ liệu của công ty.

4. Bảo hành tivi Sharp tại nhà

4. Bảo hành tivi Sharp tại nhà

Khi có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng hay gặp băn khoăn về thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành của tivi Sharp, bạn có thể liên hệ số tổng đài chăm sóc và bảo hành Sharp sau đây để được hỗ trợ kịp thời.

  • Tổng đài Bảo hành Sharp: 1800 1599 (Miễn cước cuộc gọi)
  • Giờ làm việc: Thứ Hai – thứ Bảy : 08:00 – 20:00. ( Không làm việc trong các ngày lễ và Tết Âm lịch ).

Bảo hành tại nhà cho tivi Sharp trong phạm vi nội thành Hà Nội và các vùng lân cận có hỗ trợ bảo hành. Trong trường hợp này, khách hàng phải chịu phí di chuyển nếu địa chỉ bảo hành >30 km tính từ trung tâm bảo hành gần nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Chat Zalo