Thời gian và chính sách bảo hành tivi Sharp | Cập nhật 2024

Thời gian và chính sách bảo hành tivi Sharp

Chính sách bảo hành là vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm khi mua tivi Sharp vì nó liên quan trực tiếp đến vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Vậy tivi Sharp được bảo hành trong bao lâu, các chế độ như thế nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn cùng Điện Máy Siêu Rẻ nhé!

Tivi Sharp bảo hành bao lâu?

Tivi Sharp được bảo hành chính hãng 24 tháng kể từ ngày mua và Không quá 30 tháng tính từ ngày phát hành phiếu hoặc xuất kho.

Lưu ýkích hoạt bảo hành điện tử tivi Sharp để được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành của hãng.

Các điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm đươc sản xuất và phân phối chính thức của Sharp Việt Nam
  • Tem, phiếu bảo hành, số máy và serial phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chỉnh sửa, tẩy xóa, rách nát…
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành và còn trong thời gian bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất
  • Tivi chưa qua sửa chữa bởi các cơ sở không được Sharp ủy quyền.

Xem thêm: Cảnh báo mạo danh trung tâm bảo hành tivi Sharp

Các trường hợp bị từ chối bảo hành

Tivi Sharp của bạn có thể bị từ chối bảo hành nếu gặp một trong các vấn đề sau:

  • Tivi Sharp hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng, biến dạng tác động của thiên nhiên, con người
  • Sử dụng, bảo quản tivi không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Tự ý thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất
  • Kiểu TV, số sê-ri và nhãn có tem TV bị gỡ bỏ, tẩy xóa, làm nhòe, chỉnh sửa hoặc nếu không thể đọc được bằng bất kỳ cách nào.
  • Lắp đặt sai tiêu chuẩn và không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị bên thứ ba không được ủy quyền mở ra, sửa chữa hoặc sửa đổi, hoặc sửa chữa bằng các linh kiện thay thế không được phép.
  • Sản phẩm xách tay từ thị trường phân phối khác
  • Phần mềm trên sản phẩm được cài đặt bởi bên thứ ba
  • Từ chối bảo hành các phụ kiện kèm theo TV Sharp nếu không nằm trong danh mục bảo hành.
  • TV Sharp có từ 4 điểm chết trở xuống
  • Sản phẩm bị hỏng phần mềm, ứng dụng…
  • Không có dữ liệu bảo hành hoặc bảo hành trong hệ thống dữ liệu của công ty.

Quy trình bảo hành

Tại các trung tâm bảo hành tivi Sharp, mọi yêu cầu tiếp nhận bảo hành đều tuân theo quy trình xử lý nhanh chóng và phù hợp dưới đây:

Bước 1: Tổng đài viên tiếp nhận thông tin khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật gọi lại để tư vấn.

Bước 3: Kỹ thuật hỗ trợ kiểm tra bảo hành, sửa chữa tivi Sharp tại nhà.

Bước 4: Báo giá cụ thể chi phí sửa chữa.

Bước 5: Khách hàng đồng ý với thỏa thuận của hai bên.

Bước 6: Tiến hành sửa chữa.


Điện Máy Siêu Rẻ là đại lý phân phối tivi chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Nhờ kinh doanh online tiết kiệm nhiều chi phí liên quan, chúng tôi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm với giá tại kho, rẻ hơn siêu thị từ 10~30%, Cam kết hàng mới, được bảo hành theo quy định của hãng, người của hãng đến tận nhà bảo hành.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo