Cách kích hoạt bảo hành Sharp và kiểm tra bảo hành điện tử

Để tiện lợi hơn cho người dùng, khi mua tivi Sharp, máy lạnh Sharp, máy giặt Sharp, tủ lạnh Sharp, hay bất kỳ sản phẩm nào thuộc thương hiệu này, khách hàng có thể kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại nhà để hưởng trọn vẹn thời gian và chế độ bảo hành của Sharp.

Cách kích hoạt bảo hành điện tử Sharp cho khách lẻ

Cách 1 – Kích hoạt trên website hãng Sharp

Bước 1: Truy cập website hãng Sharp

Truy cập website bảo hành Sharp https://e-warranty.sharp.vn, rồi nhập số điện thoại cá nhân vào:

hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử sharp cho cá nhân

Bước 2: Nhập thông tin sản phẩm

Bước 2: Nhập thông tin sản phẩm

Bạn tiến hành nhập thông tin sản phẩm vào các khung trong hình trên theo hướng dẫn:

1 – Chọn nhóm sản phẩm
Ví dụ: Bạn muốn kích hoạt bảo hành điện tử cho tivi Sharp, bạn chọn dòng TV LCD.

– Chọn sản phẩm bạn muốn kích hoạt
Ví dụ: Bạn mua TV 4T-C55DJ3X, bạn chọn dòng TV 4T-C55DJ3X

3 – Nhập số Serial của sản phẩm
Phần này bạn xem trên thẻ bảo hành hoặc trên nhãn máy để nhập đúng số Seri

– Nhập thời gian bạn đã mua hàng

5 – Thêm ảnh sản phẩm
Chọn Choose Files. Sau đó bạn thêm một số ảnh liên quan của sản phẩm như thẻ bảo hành, hóa đơn, nhãn máy,..

Bước 3: Nhập thông tin khách hàng, xác minh và hoàn tất đăng ký

huongdan

Bạn tiến hành nhập thông tin yêu cầu vào các ô như hình trên:

6 – Nhập Tên của bạn

7 – Thêm Số điện thoại: Thêm số điện thoại của bạn tại đây. Sau đó chọn vào nút Lấy mã OTP.

8 – Nhập OTP: Một mã OTP sẽ được gửi tới Số điện thoại của bạn. Nhập mã OTP vào phần này.

9 – Thêm tỉnh/ Thành phố: nơi bạn đang sử dụng sản phẩm của Sharp.

10 – Thêm địa chỉ: Thêm địa chỉ chính xác của bạn tại đây để hãng cung cấp dịch vụ bảo hành cho bạn.

11 – Hoàn tất: Bạn chọn nút này để hoàn tất việc Đăng ký bảo hành điện tử cho sản phẩm của Sharp.


Cách 2 – Kích hoạt bằng ứng dụng Sharp eWarranty

Bước 1: Tải app Sharp eWarranty về điện thoại

Tìm trên chợ ứng dụng hoặc tải theo link: trên iOs, trên Android.

huongdantaiapp

Bước 2: Nhập số điện thoại và mã OTP

huongdan

Nhập mã OTP vừa được gửi về SĐT & chọn Xác thực.

huongdan

Kiểm tra lại thông tin và chọn Xác nhận.

huongdan

Bước 3: Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH để nhập thông tin khách hàng và sản phẩm.

huongdan

Điền thông tin khách hàng và chọn Tiếp theo.

huongdan

Điền thông tin sản phẩm và chọn Hoàn tất.

huongdan

Hệ thống sẽ thông báo Đã tiếp nhận yêu cầu và chọn OK.

huongdan

Bước 4: Truy cập “Sản phẩm đã kích hoạt”

Truy cập “Sản phẩm đã kích hoạt” để xem tình trạng máy đã được kích hoạt hay chưa và thông tin.

huongdan

Trạng thái “Đã tiếp nhận yêu cầu”

huongdan

Bước 5: Chờ phản hồi từ Sharp

Sau 24h khách hàng có thể quay lại kiểm tra tình trạng máy:

  • Trạng thái “Đã kích hoạt”
    huongdan
  • Trạng thái “Từ chối”
    huongdan

Ấn vào Thẻ sản phẩm để xem thông tin cụ thể.

huongdan


Cách kích hoạt bảo hành điện tử Sharp cho đại lý

Bước 1: Truy cập website hãng Sharp

Truy cập website bảo hành Sharp: https://e-warranty.sharp.vn 

Bước 2: Điền thông tin Đại Lý

Điền thông tin đại lý vào các ô trong hình dưới:

Kích hoạt bảo hành điện tử đối với đại lý

Bước 3: Điền thông tin sản phẩm Sharp muốn đăng ký bảo hành

Sau khi nhập thông tin, nhấn Hoàn tất để hoàn thành đăng ký bảo hành điện tử Sharp cho đại lý.

Kích hoạt bảo hành điện tử đối với đại lý


Cách kiểm tra bảo hành điện tử Sharp

Truy cập website bảo hành Sharp https://e-warranty.sharp.vn

Tra cứu cho khách lẻ

cách tra cứu thời gian bảo hành sharp cho khách lẻ

  • Chọn mục Khách hàng như hình trên rồi nhập số điện thoại đã đăng ký để kích hoạt sản phẩm Sharp từ trước đó.
  • Nhấn lấy mã OTP, chờ hệ thống gửi mã OTP về rồi nhập lại và trang kích hoạt.
  • Sau khi nhập đúng mã OTP, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các sản phẩm đã được kích hoạt với số điện thoại bạn đã nhập, kèm theo thông tin bảo hành: ngày kích hoạt, thời hạn bảo hành còn lại.

Tra cứu cho Đại lý

cách check bảo hành sharp cho đại lý

  • Chọn mục Đại lý như hình trên rồi nhập tài khoản và mật khẩu đã đăng ký để kích hoạt sản phẩm Sharp từ trước đó.
  • Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các sản phẩm đã được kích hoạt với số điện thoại bạn đã nhập, kèm theo thông tin bảo hành: ngày kích hoạt, thời hạn bảo hành còn lại.
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo