Thời gian và chế độ bảo hành điều hòa Karofi [Điều kiện đổi trả]

Chính Sách Bảo Hành điều Hòa Karofi

Nếu bạn đang quan tâm chính sách và thời gian bảo hành điều hoà Karofi thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ trình bày rõ thời gian và các chế bảo hành cũng như chính sách đổi trả để bạn nắm rõ hơn về thiết bị này. 

Máy lạnh Karofi bảo hành trong bao lâu?

Máy lạnh Karofi được bảo hành cục lạnh và cục nóng trong 36 tháng, bảo hành remote 24 tháng và bảo hành máy nén (Block) trong 60 tháng.

Cách thức thực hiện bảo hành:

  • Karofi Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế dựa trên yêu cầu của Quý khách hàng và cam kết thời gian quy định của Karofi Việt Nam.
  • Tùy theo tình hình thực tế, Karofi Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được Quý khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
  • Phạm vi – địa điểm bảo hành – Các sản phẩm chính hãng của Karofi Việt Nam được bảo hành trên toàn quốc – Hotline Karofi Việt Nam 19006418 hoặc 18006563

Điều kiện bảo hành 

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành theo quy định tại mục 1.1
  • Các sản phẩm phải được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi và phân phối chính thức bởi hệ thống Nhà phân phối, đại lý, siêu thị… của Karofi tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ: Hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành không bị rách nát, nhòe chữ/mất chữ (không đọc được đầy đủ thông tin) hoặc bị tẩy xóa; Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có). 
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem niêm phong/tem bảo hành trên máy (ở lần bảo hành đầu tiên), số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi hỏng được ĐDKTH đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
  • Bình chứa tráng men Titanium phải được ĐDKTH bảo trì định kỳ 01 lần/năm 
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp quy định tại Mục 2.2 của văn bản này.

Lưu ý: Trong một số trường hợp quy định bắt buộc áp dụng bảo hành giấy căn cứ theo hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành, khách hàng cần xuất trình được hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành hợp lệ.

Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Các linh kiện tiêu hao như lõi lọc, khung vỏ máy, các chi tiết nhựa, mặt kính, linh kiện khác…
  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng, chỉ dẫn, cảnh báo kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường oxy hóa, vật lạ vào máy, bao gồm nhưng không giới hạn sự kiện bất khả kháng gây ra.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bị côn trùng, sâu bọ, mối mọt, bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng, do tác động ngoại lực.
  • Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điểm điện không tốt, ổ cắm, phích cắm lỏng lẻo, dao động điện áp quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  • Sản phẩm hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi ĐDKTH.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Sản phẩm không còn mang số máy (Serial No) của nhà sản xuất, số máy bị cào rách, mờ hoặc mất ký tự không nhận diện được.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Karofi, Korihome và Karofi Livotec.
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  • Những hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo theo quy chuẩn QCVN 2:2009/BYT như: nước nhiễm mặn, nhiễm đá vôi, nhiễm phèn, nhiễm clo, nước giếng khoan chưa qua xử lý, hoặc xử lý chưa triệt để.
  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.
  • Sản phẩm đã được thay đổi, điều chỉnh thiết kế, sửa chữa bởi bên thứ 3 không phải Công ty Karofi hoặc ĐDKTH.

Chính sách đổi trả (đổi mới) sản phẩm 

Sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Điều kiện để khách hàng được đổi sản phẩm chưa qua sử dụng sang model khác trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm điều hoà
  • Sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận bởi ĐDKTH;
  • Sản phẩm muốn đổi sang phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi;
  • Hãng còn sản phẩm mà Khách hàng muốn đổi;
  • Khách hàng phải bồi thường 20% giá trị của sản phẩm theo đơn giá niêm yết và toàn bộ các chi phí phát sinh.

Sản phẩm đã qua sử dụng

Điều kiện áp dụng đổi mới sản phẩm đã qua sử dụng:

  • Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục (được ĐDKTH xác nhận do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất);
  • Sản phẩm được xác định là chính hãng Karofi, Korihome, Karofi Livotec được đăng kí bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành hợp lệ, tem nhận diện và còn trong thời hạn đổi mới được quy định 36 tháng (kể từ ngày mua đối với điều hoà).
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có)… như ban đầu.
  • Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…)
  • Vật tư tiêu hao trong máy như lõi lọc, linh kiện khác…không được đổi mới.
  • Sản phẩm đổi sẽ được bảo hành tiếp theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng sử dụng, vận hành không đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách bảo hành như: Không đăng kí bảo hành; không có hóa đơn chứng từ mua hàng; không có phiếu bảo hành…
  • Khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc nguyên lý hoạt động của sản phẩm…
  • Hàng hóa đã được Khách hàng ký xác nhận tại thời điểm giao hàng nhưng sau đó Khách hàng lại yêu cầu đổi trả hàng với lý do hư hỏng về hình thức bao gồm nhưng không giới hạn như trầy xước, bong tróc, bể vỡ, khe hở, cong vênh, ố vàng, móp méo…
  • Các hư hỏng linh kiện tiêu hao như lõi lọc, các linh kiện khác …

Hy vọng với các thông tin trên, bạn nắm rõ các thông tin về thời gian cũng như điều khoản trong chính sách bảo hành điều hòa Karofi để đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình sử dụng.

Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo