Thời gian và chính sách bảo hành bếp từ Taka | Mới 2024

Chính sách bảo hành bếp từ Taka

Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Taka. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.

Thời gian bảo hành bếp từ Taka

Các sản phẩm bếp từ Taka được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua.

Bạn có thể tra cứu thời hạn bảo hành trên website nếu đã kích hoạt bảo hành điện tử bếp từ Taka

Điều kiện bảo hành

Taka sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm chính hãng của Taka có tem chống hàng giả SMS của TAKA (trong trường hợp tem chống hàng giả TAKA bị bong, rách hoặc mờ mã bảo hành thì khách hàng phải cung cấp phiếu bảo hành có ghi mã bảo hành trên tem).
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành theo quy định của TAKA. 
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành (hạn bảo hành tính từ thời điểm khách hàng đăng ký bảo hành đúng quy định).
  • Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng của TAKA khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm do kỹ thuật viên TAKA lắp đặt hoặc kỹ thuật viên bên ngoài lắp đặt nhưng tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt của TAKA.
  • Linh kiện nằm trong danh mục được bảo hành. 

Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Không phải sản phẩm chính hãng của TAKA hoặc sản phẩm không được đăng ký bảo hành theo đúng quy định của TAKA. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của các tác nhân bên ngoài như: biến dạng do va đập; hoen gỉ, xước, ố, mờ do tác động môi trường; hư hỏng do con người hay động vật tác động; hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn …
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của  của TAKA.
  • Lỗi hỏng do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng của TAKA.
  • Lỗi hỏng do sản phẩm được lắp đặt bởi người không phải kỹ thuật viên của TAKA mà không tuân theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn lắp đặt của TAKA.
  • Linh kiện nằm trong danh mục không được bảo hành.
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo