Thời gian và chính sách bảo hành bếp từ Napoliz | Mới 2024

chính sách bảo hành bếp từ Napoliz

Chính sách bảo hành là chủ đề được nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua bếp từ Napoliz. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điều kiện bảo hành cũng như các trường hợp từ chối bảo hành để bạn nắm rõ hơn.

Thời gian bảo hành bếp từ Napoliz

Các sản phẩm bếp từ Napoliz được bảo hành miễn phí 2 năm tính từ ngày xuất bán. 

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Các sản phẩm NAPOLIZ được bảo hành miễn phí tối đa 24 tháng kể từ ngày giao hàng . Sau thời gian trên hãng vẫn tiếp tục thực hiện công tác bảo hành cho khách hàng nhưng áp dụng tính phí.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi NAPOLIZ Việt Nam – được dán tem bảo hành điện tử, tem niêm phong của công ty CP Điện tử NAPOLIZ Việt Nam (NAPOLIZ Việt Nam).
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành/tem bảo hành điện tử/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà phân phối trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm không được bảo hành và sẽ phát sinh phí kiểm tra, phí dịch vụ sửa chữa nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục (a).
  • Sản phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
  • Mặt kính bị hư hỏng, rơi, vỡ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, cắn, làm tổ…
  • Vật tư hao mòn theo máy: bóng đèn, lọc than hoạt tính, kính …
  • Sản phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng:
  • Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ, côn trùng, chất lỏng… rơi vào sản phẩm.
  • Sử dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên dùng hoặc không do NAPOLIZ Việt Nam cung cấp.
  • Do lắp đặt không tuân thủ các quy định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng các vật dụng không phù hợp: xoong nồi không được chế tạo dành cho bếp từ …
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của NAPOLIZ Việt Nam.

Chính sách đổi trả sản phẩm 

Quý khách sẽ được đổi / trả hàng khi thoả mãn toàn bộ các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm của Quý khách không thuộc danh sách không chấp nhận đổi / trả hàng.
  • Sản phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới nguyên, chưa được sử dụng, và còn nguyên tình trạng như ban đầu, khi Quý khách nhận sản phẩm.
  • Trường hợp sản phẩm không còn nguyên tình trạng như ban đầu; sản phẩm giao sai; không đúng với sản phẩm quý khách đã đặt; sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (trong điều kiện quy định đổi trả của hãng), NAPOLIZ Việt Nam sẽ xử lý theo từng trường hợp cụ thể.
Điện máy

Ms. Hương: 0982.069.704

Mr. Tuấn: 0965.790.100

Chat messenger
Chat Zalo